Tình hình 10 thương vụ nổi bật nhất của MU ở phiên chợ hè 2019

13:49 Thứ tư 22/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDưới đây là 10 thương vụ đình đám MU theo đuổi suốt thời gian qua.

TH MU - Bóng Đá

1. Philippe Coutinho: Coutinho là cái tên đình đám hàng đầu MU ngỏ ý theo đuổi suốt thời gian qua. Tuyển thủ người Brazil tương lai ngày càng mập mờ sau khi Barca bị loại khỏi Champions League. Nhiều tin đồn cho rằng chân sút số 7 đá rất gần với Old Trafford, song tới nay vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu khả quan nào cho MU. 

TH MU - Bóng Đá

2. Antoine Griezmann: Griezmann cũng là cái tên khiến MU vô cùng khao khát. Đội nhà càng có thêm hy vọng khi ngôi sao người Pháp tuyên bố rời Atletico. Song so với chuyển đến Man United, chân sút số 7 vẫn ưu tiên Barca. 

TH MU - Bóng Đá

3. Jadon Sancho: Manchester United cũng vô cùng tích cực theo đuổi Sancho. Song, mới đây, theo truyền thông nước Anh, ngôi sao xứ sở sương mù sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund. 

TH MU - Bóng Đá

4. Joao Felix: MU vô cùng căng thẳng trong thương vụ Joao Felix. Tới nay, đội nhà phải cạnh tranh với Real, Man City, Juventus, Atletico, Everton để có được tiền vệ 19 tuổi. Chưa kể, việc đàm phán với Benfica cũng chẳng dễ dàng. 

TH MU - Bóng Đá

5. Christian Eriksen: MU nhiều thời điểm bày tỏ khao khát và tranh chấp để đem về chữ ký của Eriksen. Song, trước sức hấp dẫn của Real, tiền vệ Đan Mạch được cho rằng sẽ sớm tới Bernabeu. 

TH MU - Bóng Đá

6. De Ligt: Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của De Ligt ở Champions League, Man United nhanh chóng đánh tiếng theo đuổi tài năng Hà Lan. Song, tuyển thủ 19 tuổi lại muốn đến Barca và đại diện Catalan cũng chiếm hoàn toàn ưu thế trong thương vụ trên. 

TH MU - Bóng Đá

7. Keylor Navas: Navas được xem là 1 trong những mục tiêu hàng đầu để thay thế vị trí của De Gea. Ngôi sao Costa Rica cũng không còn tương lai ở Real Madrid sau kế hoạch mới của CLB. Song, theo báo chí, nhiều khả năng Navas sẽ gia nhập PSG hoặc Porto. 

TH MU - Bóng Đá

8. Ivan Rakitic: MU cũng nhiều lần muốn chiêu mộ Rakitic về Old Trafford. Mới đây, đội nhà còn gửi đề nghị 35 triệu bảng cho tuyển thủ số 4. Thế nhưng, có vẻ ngôi sao Croatia không hề có ý định gia nhập Manchester United. 

TH MU - Bóng Đá

9. Kalidou Koulibaly: Koulibaly được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong công tác chuyển nhượng. Sau thời gian yên ắng, mới đây, MU tiếp tục gửi để nghị cho Napoli với hy vọng chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi. Song, việc đàm phán với đại diện Italy không hề dễ dàng. 

TH MU - Bóng Đá

10. Mauro Icardi: Icardi cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ Manchester United. Song, tới nay, đội nhà gần như chẳng để tâm đến chân sút Argentina. Đồng thời, tiền đạo Nam Mỹ cũng được cho rằng sẽ chuyển đến Juventus nếu rời Inter.

Bạch Băng | 13:46 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục