Tình đầu của Messi “ăn” chảo vì tội... chị Dậu

22:52 Thứ tư 28/09/2016

Siêu mẫu Macarena Lemos suýt bị bà Teresa cho… “ăn” chảo vào mặt vì cái tội không tiền tài, không tiếng tăm ấy thế mà cũng dám yêu con trai bà.

Không phải Antonella, người tình đầu tiên của Messi lại là một cô gái ít người biết đến, Macarena Lemos chứ không phải người đầu gối, tay ấp có gia thế hoành tráng hiện tại của Messi. Macarena là một người mẫu tuổi teen ở Argentina không mấy tên tuổi, chẳng có gì trong tay. Macarena từng tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Telenoche rằng, người đàn bà “chia oanh rẽ yến” lại là bà Teresa, thân mẫu của Messi.

tinh-dau-cua-messi-an-cha

 

Macarena thổ lộ, cô buộc phải chia tay Messi, sau khi suýt bị bà Teresa cho… “ăn” chảo vào mặt vì cái tội chẳng có tiếng tăm, tiền tài gì mà cũng dám yêu con trai bà. Để con tập trung phát triển sự nghiệp mà không bị xao nhãng bởi chuyện tình cảm, bà đã ra sức ngăn cấm đôi uyên ương. Thế rồi Messi cũng đồng ý chia tay mối tình đầu trong sáng để rồi bén duyên cùng Antonella, người con gái có gia thế khủng trong vùng.

tinh-dau-cua-messi-an-cha

 

Cô là con gái thứ hai trong một gia đình khá giàu có tại Rosario. Bà nội cô là người sáng lập và nắm trong tay chuỗi siêu thị nổi tiếng nhất Rosario. Hiện tại, cha ruột cô, ông Joseph đang là người trực tiếp quản lý hệ thống siêu thị trên. Người thân của bạn gái Messi cũng thuộc vào hàng trí thức, chị gái của Antonella tên Paula, 28 tuổi đang làm thẩm phán, còn cô em gái Carla 24 tuổi đang là sinh viên y khoa. Antonella sau khi học xong trung học cũng tham gia vào một khóa học Nha khoa tại Đại học quốc gia Rosario.

tinh-dau-cua-messi-an-cha

 

Khương Hội | 15:46 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục