Tình cũ xinh tươi sau khi chia tay Tiger Woods

07:04 Thứ năm 07/05/2015

Người đẹp Lindsey Vonn xuất hiện rạng rỡ trong lần đầu tiên tiếp xúc báo giới sau thông báo chia tay cựu golf thủ số một thế giới.

Mới đây, Lindsey Vonn vừa tới Hàn Quốc để tham dự buổi họp báo ra mắt với tư cách Đại sứ danh dự của Olympic mùa đông 2018. Đây là lần đầu tiên, nữ VĐV trượt tuyết người Mỹ tiếp xúc giới truyền thông sau khi thông báo chia tay với Tiger Woods thông qua Facebook cá nhân hôm chủ nhật vừa qua.
Lindsey tỏ ra vui vẻ, liên tục nở nụ cười trong suốt buổi họp báo.
Nữ VĐV 30 tuổi bắt tay ông Cho Yang-ho, trưởng ban tổ chức Thế vận hội mùa đông 2018. Lindsey Vonn là VĐV nước ngoài đầu tiên được mời làm Đại sứ danh dự ở một kỳ Olympic mùa đông. Cô sẽ đồng hành cùng nữ VĐV trượt băng Kim Yu-na và nam ngôi sao bóng chày Shin-Soo Choo của nước chủ nhà Hàn Quốc trong vai trò này.
Lindsey xinh tươi, quyến rũ với chiếc váy màu trắng, dài ngang đầu gối.
Khi được hỏi về việc chia tay với Tiger Woods, Lindsey từ chối tiết lộ thêm những gì cô đã chia sẻ trên Facebook: 'Tôi thực sự không muốn nói về chuyện riêng tư. Tôi nghĩ tôi đã nói mọi thứ trên Facebook. Tôi sẽ không nói gì thêm nữa về việc này'.
Năm ngoái, Lindsey bỏ lỡ Olympic mùa đông 2014 ở Sochi, Nga do dính chấn thương đầu gối. Cô tỏ ra quyết tâm giành HC vàng ở kỳ Olympic tới ở Hàn Quốc: 'Mục tiêu của tôi là giành những chiếc HC vàng. Đây là môn thi đấu có tính cạnh trang cao. Tôi đang rất nóng lòng được thi đấu'.
Trái ngược với hình ảnh rạng rỡ của Lindsey, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm giải The Players Championship vào hôm qua, Tiger Woods lộ rõ vẻ mệt mỏi trên gương mặt. Cựu golf thủ số một thế giới tiết lộ anh đã mất ngủ ba đêm sau khi thông báo chia tay với Lindsey.
Tiger Woods và Lindsey khiến các fan không khỏi tiếc nuối khi bất ngờ thông báo đường ai nấy đi sau gần ba năm mặn nồng. Lý do được đưa ra là cả hai người đều bận rộn với sự nghiệp riêng và không có nhiều thời gian dành cho nhau.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục