Tình cũ kém 30 tuổi nói lời đau lòng sau khi chia tay Maradona

14:08 Thứ bảy 04/04/2020

TinTheThao.com.vnGắn bó đến 6 năm nhưng người đẹp Rocio Oliva thậm chí không chắc mình có yêu Maradona hay không.

Bất chấp việc chênh lệch đến 30 tuổi, huyền thoại bóng đá Diego Maradona và người đẹp Rocio Oliva vẫn đến với nhau, ở cạnh nhau 6 năm trời trước khi chia tay vào hồi năm ngoái. Sau khi chia tay, Oliva cũng dính vào một số lùm xùm liên quan đến tiền bạc, càng củng cố hơn cho tin đồn cô đến với Maradona chỉ để "đào mỏ".

Maradona-Rocio-Oliva-7

 Maradona và Oliva từng rất hạnh phúc bên cạnh nhau.

Mới đây, một thời gian dài sau khi đường ai nấy đi, Rocio Oliva khẳng định cô không có ý địch trục lợi khi yêu huyền thoại người Argentina, cũng không hối hận khi chia tay ông: "Tôi không bao giờ làm Diego đau khổ và anh ấy biết rõ điều đó. Anh ấy cũng hiểu con người tôi, tôi luôn quan tâm đến suy nghĩ của anh ấy. Tôi không buồn phiền khi người ta nghĩ tôi đến với anh ấy vì danh tiếng và tiền bạc. Vấn đề ở đây là khi ở bên nhau càng lâu, chúng tôi càng biết nhiều sự thật về nhau."

"Tôi không hối hận vì chia tay Diego. Giờ đây anh ấy không còn là một phần của cuộc đời tôi, chúng tôi không còn liên lạc. Dù không phải lúc nào cũng tồi tệ nhưng cuối cùng, đây vẫn là một mối quan hệ không lành mạnh. Anh ấy lúc hay lúc dở. Tôi không biết thực ra mình có yêu Maradona không nữa."

Bàn thắng ra mắt của Maradona cho Barcelona: 

Hoài Thu | 13:46 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục