Tình cũ kể thói xấu giữa lúc Michael Phelps đang gây sốt

14:02 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Taylor Lianne Chandler có vẻ như rất biết cách "ăn theo" sức nóng từ tên tuổi của kình ngư Michael Phelps.

Tình cũ Chandler bất ngờ lên tiếng tố Michael Phelps là kẻ lăng nhăng. Ảnh: Internet.

Taylor Lianne Chandler, chân dài chuyển giới là người từng hò hẹn với Phelps trong quá khứ. Tuy nhiên mối tình giữa họ chẳng mấy sâu đậm. Sau một thời gian ngắn ngủi qua lại cả hai quyết định đường ai nấy đi, và tưởng chừng như cuộc tình sẽ mãi chìm vào quên lãng bởi hiện tại Phelps đã có một cậu con trai kháu khỉnh với người đẹp Nicole Johnson.

Giữa lúc Phelps đang nổi đình nổi đám với chiếc HCV thứ 22 tại Olympic thì Chandler bất ngờ lên tiếng. Điều đáng nói là cô tố kình ngư người Mỹ bằng những ngôn từ không mấy hay ho như "kẻ trăng hoa", "kẻ ăn vụng" và cho biết mình nhiều lần khốn khổ vì sự nổi tiếng của Phelps.

“Tôi muốn có một cuộc sống riêng, nhưng cả thế giới đánh giá về tôi thông qua anh ta. Bây giờ nhờ có Olympic mà tôi chẳng thế thoát được anh ta dù đi tới bất cứ đâu...

...Anh ta đã lừa dối tất cả những người phụ nữ này. Không phải là quãng thời gian tăm tối sau khi giải nghệ mà cả cuộc đời anh ta đều như vậy. Đừng biến tôi thành kẻ xấu. Hãy hỏi anh ta và bắt anh ta chịu trách nhiệm về hành động của mình," Chandler nói.

Cá nhân Phelps chưa có phản hồi chính thức nào về việc này.

Nam Anh | 14:02 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục