Tình cũ đòi tái hợp Tiger Woods

22:33 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nữ phóng viên Rachel Uchitel vừa "bật đèn xanh" cho cựu golf thủ số 1 thế giới Tiger Woods khi muốn trở thành người thoả lấp vào trái tim trống vắng của ngôi sao này.

Tình cũ muốn giúp Tiger Woods hết cô đơn. Ảnh: Internet

Hồi đầu tuần, Tiger Woods chính thức chia tay "nữ hoàng trượt tuyết" Lindsey Vonn sau hơn 2 năm hẹn hò. Tiger Woods rất đau khổ vì điều này. Báo chí cho biết tay golf người Mỹ đã trải qua 3 đêm liên tiếp không ngủ. Cho tới nay, cả hai mới tiết lộ nguyên nhân "đường ai nấy đi" là do bận rộn với sự nghiệp nên không có thời gian cho nhau.

Rồi mới đây, tình cũ Rachel Uchitel có nói bóng gió chuyện muốn tái hợp với Tiger Woods. Trong quá khứ, Rachel từng bị nghi ngờ có mối quan hệ bí mật với ngôi sao làng golf trong lúc cựu số 1 thế giới còn đang có vợ là Elin Nordegren. Theo đó, Rachel Uchitel được tin rằng là một trong nhiều phụ nữ mà Tiger Woods đã ngoại tình.

Theo TMZ, Rachel Uchitel cho biết có thể tha thứ cho Tiger Woods nếu golf thủ nổi tiếng có một lời xin lỗi chân thành với cô, đồng thời cải tạo hình ảnh của mình. Thật trùng hợp khi Rachel đánh tiếng với Woods lúc bản thân đang trở lại thời độc thân. Báo chí cho biết nữ phóng viên này đã chấm dứt mối quan hệ với cầu thủ bóng rổ Bret Boone.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục