"Tính cách trên sân tập của Balotelli là sự ô nhục"

08:35 Thứ ba 12/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Liverpool, Rickie Lambert đã có những chia sẻ thẳng thắn về người đồng đội cũ giai đoạn cùng khoác áo đội chủ sân Anfield.

 

Đẳng cấp của Balotelli

Rickie Lambert, cựu tiền đạo Liverpool thừa nhận thất vọng khi luôn xếp sau Mario Balotelli trong màu áo The Kop. Balotelli thường được ưu ái trao 1 suất trên hàng công thay vì Lambert. 

Lambert trở thành đồng đội của "Siêu quậy" Balotelli khi anh cập bến Liverpool từ Southampton mùa giải 2014/2015. Trong khi đó, tiền đạo người Ý, Balotelli chuyển sang khoác áo đội chủ sân Anfield từ AC Milan. Bộ đôi này được kỳ vọng khỏa lấp khoảng trống để lại từ tiền đạo Luis Suarez.

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng nơi các CĐV, bộ đôi này cùng nhau chỉ tạo ra 7 bàn thắng. Phát biểu với Bristol Live về giai đoạn sát cánh bên cạnh Balotelli, Lambert chia sẻ:

"Thật tuyệt vời! Tôi trở về thành phố quê hương mình, mọi thứ khác xưa rất nhiều. Mọi thứ ban đầu đều khá ổn, vợ chồng tôi có cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, mọi người đều nhớ đến Suarez, lối chơi của Liverpool xoay quanh và phụ thuộc nhiều vào cậu ta,".

Balotelli's training habits a 'disgrace', says former Liverpool striker Lambert - Bóng Đá

Balotelli sở hữu tính cách "trẻ con".

"Tôi không bao giờ thay thế được Suarez. HLV Brendan Rodgers đưa Balotelli đến sân Anfield; đồng thời luôn chọn Balotelli đá chính trên hàng công thay vì tôi. Thật sự, tôi không hiểu vấn đề gì đã xảy ra với mình,".

"Tính cách trên sân tập của Balotelli là sự ô nhục. Ngoài đường biên, anh ấy rất đáng yêu, tuy nhiên, Balotelli là con người rất khác khi xỏ giày ra sân" Lambert cho biết.

Anh Nguyễn | 08:05 12/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục