Tin xấu cho Liverpool, "người khổng lồ" chấn thương chỉ sau 17 phút trước Dortmund

08:24 Thứ hai 23/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhải nhận trận thua đau trước Dortmund, Liverpool còn thiệt quân sau trận đấu do chấn thương.

Rạng sáng hôm nay (23/07), Liverpool đã có trận khai màn trong khuôn khổ ICC 2018 gặp Borussia Dortmund trên sân vận động tại Bắc Carolina.

Dù có bàn mở tỉ số sau pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Virgil Van Dijk, tuy nhiên, việc hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn ở nửa cuối hiệp hai đã khiến đại diện nước Anh nhận trận thua "muối mặt" 1-3 trước Dortmund, các bàn thắng của đội bóng nước Đức được ghi do công của Christian Pulisic (66', 89') và Jacob Bruun Larsen (90+3').

Tin xấu cho Liverpool,

Liverpool vươn lên dẫn trước từ khá sớm với pha lập công của trung vệ Virgil Van Dijk.

Tin xấu cho Liverpool,

Tuy vậy, Christian Pulisic tỏa sáng khi ghi 2 hai bàn, qua đó mang về chiến thắng cho đại diện nước Đức.

Bên cạnh trận thua phải nhận, người hâm mộ The Kop còn đón nhận một tin buồn đó là việc trung vệ Joel Matip phải rời sân thi đấu chỉ 17 phút sau khi bóng lăn do gặp chấn thương đùi.

Cuối mùa 2017/18, Matip cũng vắng mặt vì lí do tương tự, người đá thay vị trí của trung vệ 26 tuổi là Joe Gomez. Mặc dù đã có thời gian điều trị dứt điểm chấn thương, nhưng có vẻ cầu thủ người Cameroon cần thêm thời gian để trị liệu.

Tin xấu cho Liverpool,

Bên cạnh trận thua, Liverpool còn mất Matip do chấn thương đùi tái phát.

Đây thực sự là mối lo của huấn luyện viên Jurgen Klopp khi lựa chọn số một ở hàng phòng ngự, Dejan Lovren chưa thể quay lại đội bóng sau World Cup 2018 cùng đội tuyển Croatia.

Sự mất mát này khiến hàng phòng ngự The Kop đã thiếu nay lại càng mỏng manh, một mối nguy thực sự khi đối đầu với các đối thủ sừng sỏ ở vòng sau như hai đội bóng thành Manchester.

Tùng Nguyễn | 06:52 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục