Tin xấu bủa vây, Sturridge bất ngờ được dang tay chào đón

15:25 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnÁn phạt cấm thi đấu dành cho Sturridge vẫn không thể khiến một đội bóng theo đuổi anh bỏ cuộc.

Tiền đạo Daniel Sturridge đã chia tay CLB Liverpool sau hơn 6 năm gắn bó ở mùa hè 2019, thời điểm hợp đồng của 2 bên hết hạn. Và trong khi còn chưa tìm được bến đỗ tiếp theo bất chấp nhiều lời mời gọi, chân sút cá tính này còn ‘gặp hạn’ khi bị Liên đoàn Bóng đá Anh FA đưa ra án phạt cấm thi đấu 6 tuần cộng thêm số tiền phạt 75.000 bảng, do vi phạm các quy định về cá cược của tổ chức quản lý cao nhất của bóng đá Xứ Sương mù.

Án phạt này thậm chí còn có thể được nâng cao hơn nữa do Sturridge mới chỉ bị kết tội ở 2 trong 11 cáo buộc của FA. Dù 9 cáo buộc còn lại đã bị tòa án bác bỏ, FA vẫn muốn kháng cáo và điều này đã khiến tiền đạo người Anh hết sức thất vọng.

Mirror: Aston Villa still keen on Sturridge despite FA ban - Bóng Đá

Tiền đạo Daniel Sturridge vẫn là mục tiêu hàng đầu của CLB Aston Villa.

Tuy nhiên, giữa những tin tức không mấy tích cực bủa vây, Sturridge vẫn nhận được sự chào đón từ 1 CLB mong muốn chiêu mộ anh. Theo tờ Mirror, đội bóng mới thăng hạng Aston Villa vẫn muốn ký hợp đồng với Daniel Sturridge, bất chấp án phạt cấm thi đấu mà anh mới nhận.

Trước đây, từng có thông tin cho biết Sturridge không muốn thi đấu ở Aston Villa vì anh mong muốn cập bến 1 CLB lớn hơn, phục vụ cho tham vọng trở lại ĐT Anh. Mặc dù vậy, trong bối cảnh các đội bóng lớn không mặn mà, cộng thêm án phạt nặng mới nhất, ký hợp đồng với đội bóng của thành phố Birmingham có lẽ giải pháp hợp lý nhất để cựu chân sút của Chelsea làm lại sự nghiệp.

Ngọc Bách | 05:06 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục