Tin vui: Wade và Nowitzki được đặc cách tham gia All-Star

12:55 Thứ bảy 02/02/2019

TinTheThao.com.vnTin vui đã đến với những người yêu mến NBA khi hai huyền thoại của giải đấu là Dwyane Wade và Dirk Nowitzki sẽ được tham gia trận đấu All-Star 2019 với suất đặc cách.

 Hôm qua 1/2, NBA đã chốt danh sách 14 cầu thủ dự bị (7 tuyển thủ mỗi miền) cho trận đấu All-Star năm nay. Không có gì bất ngờ khi những cái tên như Russell Westbrook, Anthony Davis hay Ben Simmons được lựa chọn. Tuy nhiên, việc những huyền thoại của giải đấu được nhiều người yêu mến như Dirk Nowitzki và Dwyane Wade không góp mặt khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và khó chịu.

1

 Việc thiếu vắng Nowitzki và Wade khiến nhiều NHM của NBA tiếc nuối

Mặc dù đã bước qua giai đoạn đỉnh cao, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cảm thấy khó chịu khi không thể nhìn thấy Wade và Nowitzki xuất hiện trong ngày hội All-Star cuối cùng trong sự nghiệp. Tuy vậy, cũng sẽ là sai lầm nếu loại những ngôi sao xứng đáng khác đã được lựa chọn để ủng hộ Nowitzki và Wade. May mắn thay, Adam Silver đã có đưa ra một phương án “thập toàn thập mỹ”.

Đó là suất đặc cách thứ tám tham dự trận đấu All-Star cho hai huyền thoại này. Đây được xem là hành động nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn mà hai huyền thoại này đã cống hiến cho NBA trong những năm qua.

2

 NHM rất mong chờ màn đối đầu giữa hai Hall of famer tương lai

Đối với Wade, đây sẽ là trận đấu All-Star thứ 13 của anh trong 16 năm chơi bóng tại NBA. Ngôi sao Miami Heat đã góp mặt ở mọi kỳ All-Star trong giai đoạn 2005-2016. Trước khi bắt đầu mùa giải này, Wade đã tuyên bố đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trước khi giải nghệ, vì vậy hành động đẹp này của BTC All-Star được xem là lời chia tay hoàn hảo cho ngôi sao từng ba lần vô địch NBA.

Trong khi đó, Nowitzki đã có mùa giải thứ 21 của mình cho Dallas Mavericks. Dù chưa có thông báo nào về tương lai, tuy nhiên rất có thể huyền thoại người Đức cũng sẽ nói lời chia tay vào cuối mùa giải này. Đây là lần thứ 14 Nowitzki góp mặt tại ngày hội All-Star, ngôi sao 40 tuổi là khuôn mặt quen thuộc của All-Star từ năm 2002-2015 (ngoài trừ năm 2013).

3

 Đây có khả năng sẽ là mùa giải cuối cùng của cả Wade và Nowirzki

NBA All-Star 2019 sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 2 tại nhà thi đấu Spectrum Center ở thành phố Charlotte, thuộc bang North Carolina. Hai đội trưởng của hai đội sẽ là Giannis Antetokounmpo ở miền Đông và LeBron James ở miền Tây.

Xem lại những pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Dwyane Wade:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục