Tin vui: Việt Nam tăng hạng trên BXH FIFA

23:59 Thứ năm 10/10/2019 | 7

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Malaysia đã giúp Việt Nam tích lũy điểm số trên BXH FIFA.

Đội tuyển Việt Nam vừa có một chiến thắng thuyết phục trước Malaysia trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Người hùng của trận đấu chính là tiền đạo trẻ Nguyễn Quang Hải, sau khi bị tước đi một bàn thắng vì lỗi việt vị, chân sút người Hà Nội tiếp tục thi đấu lăn xả. Đến phút thứ 40, đón đường chuyền dài từ Quế Ngọc Hải, Quang Hải đã tạo ra một siêu phẩm khi đổ người, tạo thành một góc rất hẹp với sân cỏ và dứt điểm bằng chân trái đưa bóng vào lưới.

 Quảng Hải vừa mang về chiến thắng quý giá cho Việt Nam.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đã giúp đội tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm trước Malaysia, qua đó tạm vươn lên ngôi nhì bảng G với 4 điểm sau 2 trận đấu. Không chỉ vậy, trận thắng này còn giúp đội bóng áo đỏ được tăng bậc trên bảng xếp hạng FIFA sau khi bị trừ điểm vì hòa Thái Lan trước đó.

Cụ thể, đội tuyển Việt Nam vừa được cộng 7,6 điểm trên bảng xếp hạng FIFA, có tổng điểm 1238,6. Theo bảng xếp hạng thời gian thực, đội tuyển của chúng ta đã vươn từ vị trí thứ 99 lên thứ 97.

Việt Nam chính là đội có bước chuyển mình mạnh nhất trên bảng xếp hạng ngày hôm nay, chỉ sau Uzbekistan. Tuyển Uzbekistan vừa đánh bại Yemen 5-0, qua đó được cộng 8,1 điểm, tăng 3 bậc trên bảng xếp hạng, giữ vị trí thứ 85 thế giới.

Bầu không khí tuyệt vời ở World Cup:

Hoài Thu | 23:05 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục