Tin vui: Mercedes-AMG GT 2020 chính thức lên dây chuyền sản xuất

23:35 Thứ hai 01/04/2019

Sau bao chờ đợi, phiên bản cải tiến của Mercedes-AMG GT đã bắt đầu được đưa vào sản xuất ở Sindelfingen, Đức.

Cuối năm 2018, Mercedes-AMG đã cho trình làng mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT R với những nâng cấp mạnh mẽ ở cả hai cấu hình coupe GT và roadster, khiến các tín đồ tốc độ ngày đêm mong ngóng. Và giờ đây, phiên bản cải tiến của Mercedes-AMG GT đã bắt đầu được đưa vào sản xuất ở Sindelfingen, Đức, đánh dấu một cột mốc quan trọng nữa cho một trong những mẫu xe quan trọng nhất của Mercedes-Benz.

1

 

Ông Michael Bauer, giám đốc nhà máy Sindelfingen chia sẻ: “Việc bắt đầu sản xuất những chiếc Mercedes-AMG GT 2020 một lần nữa cho thấy nhà máy của Mercedes-Benz ở Sindelfingen không chỉ là nhà máy sản xuất số lượng xe lớn nhất với chất lượng hàng đầu, mà còn có thể tạo ra những chiếc xe độc quyền như AMG GT. Chúng tôi có đội ngũ nhiều kinh nghiệm và kỹ năng giỏi, và chúng tôi rất tự hào về điều đó.”

2

 

Chiếc Mercedes-AMG GT 2020 đầu tiên lăn bánh khỏi nhà máy là bản Mercedes-AMG GT R Pro, theo sau sẽ là toàn bộ dòng sản phẩm coupe hai cửa lẫn biến thể roadster mui trần thể thao. AMG GT R Pro hàng đầu sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 577 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại.

3

 

Dòng xe GT bản cập nhật đã được Mercedes-AMG công bố vào cuối năm ngoái với thiết kế cải tiến và nhiều nâng cấp về công nghệ, gia đình GT hiện tại gồm các thành viên: GT, GT S và GT C tầm trung, GT R và GT R Pro hàng đầu.

4

 

Kiểu dáng của Mercedes-AMG GT 2020 được sửa đổi chủ yếu ở đuôi xe, điển hình là nắp ống xả được thiết kế lại tích hợp trong bộ khuếch tán màu đen mới. Trong khi đó, nội thất cũng có một vài tinh chỉnh như màn hình kỹ thuật số 12,3 inch hoàn toàn mới sau vô lăng bọc da Nappa đục lỗ và màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch.

5

 

Một trong những thay đổi quan trọng nhất trên AMG GT 2020 là chế độ kiểm soát cân bằng AMG Dynamics, giúp tối ưu hóa động lực theo phương ngang. Hệ thống này được ghép nối với từng chế độ lái thông qua 4 cấp độ Basic, Advanced, Pro và Master. Trong đó, Basic sẽ đi cùng chế độ lái Slippery và Comfort đem lại sự ổn định cao nhất; Advanced sẽ hoạt động khi người lái chuyển sang chế độ Sport; Pro đi cùng chế độ Sport+, giúp người lái ép chiếc xe nhiều hơn trước khi có sự can thiệp của thiết bị điện tử; cuối cùng là Master chỉ được cung cấp ở 2 phiên bản GT C và GT R giúp tắt hết các can thiệp điện tử an toàn.

6

 

Về truyền động, Mercedes-AMG GT 2020 sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép như phiên bản trước. Động cơ này sản sinh công suất 469 mã lực cho phiên bản coupe GT và roadster tiêu chuẩn, và 550 mã lực trên chiếc GT C coupe và roadster, và 577 mã lực trên chiếc coupe GT R và GT R Pro lấy cảm hứng từ xe đua.

7

 

8

 

9

 

Hoang An | 09:53 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục