Tin vui dành cho cổ động viên của Brooklyn Nets, chấn thương của Caris LeVert không quá nghiêm trọng

17:21 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo như thông tin mới đăng tải của đội bóng Brooklyn Nets, ngôi sao trẻ của họ là Caris LeVert có thể trở lại trước khi kết thúc mùa giải chính thức.

Theo như thông tin từ đội bóng Brooklyn Nets, chấn thương của Caris LeVert trong trận đấu với Minnesota Timberwolves ngày hôm qua không quá nghiêm trọng. Theo xét nghiệm cho thấy, Caris Levert không có tổn thương rạn hay nứt mà chỉ là trật khớp ở mức độ trung bình.

Chấn thương nhìn có vẻ nặng nhưng sẽ không cần phẫu thuật và Caris LeVert sẽ bắt đầu quá trình tập luyện hồi phục và dự kiến trở lại với sức khỏe tốt nhất trước khi mùa giải chính thức kết thúc.

Đây là một thông tin đáng mừng cho cầu thủ trẻ đang lên của Brooklyn Nets và toàn bộ người hâm mộ. Bởi những hình ảnh khi Caris LeVert bị chấn thương, có thể thấy đó là một chấn thương khủng khiếp tương tự như Gordon Hayward năm ngoái. Cầu thủ của cả Timberwolves và Nets đã đi lại quanh Caris LeVert và cầu nguyện cho cầu thủ trẻ khi trên đường rời sân bằng cáng.

Ngay sau thông tin từ đội bóng được công bố, trên trang twitter cá nhân của mình, Caris LeVert cũng gửi lời cảm ơn tới những lời cầu nguyện của các đồng nghiệp cũng như những người hâm mộ anh.

111-5bebd44675b1e

 Lời chia sẻ của Caris LeVert trên trang xã hội sau khi biết thông tin về chấn thương của mình.

Đây có thể nói là tin vui đối với cả Caris LeVert và Brooklyn Nets. Tuy nhiên đây vẫn là một mất mát lớn với đội bóng chủ sân Barclays Center, bởi Caris LeVert đang là một trong con bài tẩy của HLV Kenny Atkinson.

Trong 14 trận đầu mùa giải, Caris LeVert có trung bình 18.4 điểm, 4.3 rebounds và 3.7 hỗ trợ cùng với hiệu suất ném trung bình đạt 47.5%, 31.1% từ ngoài vòng cung và 72.1% từ vạch ném phạt. 

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 17:20 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục