Tin vui cho West Ham: Jack Wilshere bất đồng với Arsenal

13:58 Chủ nhật 17/06/2018

Với những động thái mới nhất từ buổi gặp mặt giữa tiền vệ Jack Wilshere với huấn luyện viên (HLV) Unai Emery của Arsenal, West Ham đang tràn trề cơ hội có được cầu thủ này.

Tiền vệ Jack Wilshere, người sẽ chính thức hết hạn hợp đồng hiện tại với Arsenal vào đầu tháng 7 này, đã có buổi gặp riêng với tân HLV của đội Unai Emery vào thứ Hai để bàn bạc về vấn đề gia hạn hợp đồng.

Tin vui cho West Ham: Jack Wilshere bất đồng với Arsenal - Bóng Đá

 West Ham đang đặt hy vọng vào thương vụ Wilshere.

Theo các nguồn tin thân cận, phía HLV người Tây Ban Nha tỏ ra dứt khoát quan điểm rằng ông muốn Wilshere ở lại sân Emirates, nhưng Ban lãnh đạo "Pháo thủ" sẽ vẫn không thay đổi về mức lương đề nghị, tức 100,000 bảng Anh/tuần, giảm 20% so với mức lương hiện tại của tiền vệ 26 tuổi.

Với diễn biến không khoan nhượng từ phía Ban lãnh đạo Arsenal, tại phía Tây London, West Ham đang rất vui mừng khi Ban lãnh đạo "Búa tạ" đang rất sẵn lòng đặt lên bàn đàm phán số lương 130,000 bảng/tuần cho ngôi sao người Anh. 

Nhiều khả năng Ban lãnh đạo West Ham sẽ ngay lập tức thúc đẩy vụ chuyển nhượng này để làm vui lòng vị tân HLV của đội bóng, ông Manuel Pellegrini. Cựu chiến lược gia của Manchester City đã bộc lộ rằng ông rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của tiền vệ này và muốn đội hình đội chủ sân London Stadium sẽ được xây dựng xoay quanh Wilshere.

Tin vui cho West Ham: Jack Wilshere bất đồng với Arsenal - Bóng Đá

 HLV Manuel Pellegrini rất ngưỡng mộ lối chơi của tiền vệ Arsenal.

Cần phải nhớ rằng nguyện vọng của bản thân Jack Wilshere là được ở lại thành phố London, kể cả trong trường hợp phải rời Arsenal. Tuy nhiên, ngoài đội bóng áo bã trầu, vẫn còn một danh sách những đội bóng khác thèm muốn tiền vệ này như: Wolves, Everton hay Newcastle. Đặc biệt từ phía Italy, đại gia Juventus cũng đang nhen nhóm tham vọng lôi kéo Wilshere về sân Juventus Arena.

Một nguồn tin khác cho rằng buổi gặp mặt đã không đi đến đâu do HLV Unai Emery chỉ hứa hẹn cho Wilshere một vị trí dự bị tiềm năng nếu anh ở lại, điều đó đã làm phật lòng tiền vệ này. Chính vì thế, nhiều khả năng ông Emery đang mong muốn có một buổi gặp khác với cầu thủ như một hy vọng cuối cùng cho bản giao kèo mới.

Minh Đức | 13:00 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục