Tin vui cho Mourinho: "Ái tướng" bày tỏ mong muốn gắn bó với United

15:51 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những công thần của Man Utd và là "trò cưng" của Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó dài lâu với sân Old Trafford.

Như đã biết, Ashley Young vừa qua đã lập một siêu phẩm vào lưới Fulham qua đó cho người ta thấy tại sao mình được gọi với biệt danh "Young của mùa chuyển nhượng". Tuy nhiên bất chấp việc lão tướng người Anh đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong mùa giải năm nay cũng như là một trong số ít "ái tướng" của Jose Mourinho, việc đã ở độ tuổi băm khiến rất nhiều CĐV có những ý kiến trái chiều về tương lai của anh.

Điều khoản gia hạn một năm của Young đã được kích hoạt hồi tháng 3, tuy nhiên anh vẫn sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác từ tháng một tới và được quyền ra đi theo dạng tự do sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Ashley Young l Jose Mourinho favourite confirms he wants contract extension at Man United  - Bóng Đá

Ashley Young khẳng định muốn gắn bó với Man Utd.

Dẫu vậy mới đây, công thần của United đã lên tiếng báo tin vui cho ông thầy của mình khi bày tỏ mong muốn được cống hiến lâu dài cho đội bóng:

"Khi gia nhập một đội bóng như Manchester United, nếu chưa biết về lịch sử của đội bóng thì trước tiên bạn nên dành ra một tuần để tìm hiểu."

"Như thế, bạn sẽ cảm thấy được đội bóng mình đang khoác áo tầm cỡ, vĩ đại ra sao. Với tôi, đây là đội bóng lớn nhất thế giới và sẽ luôn là như vậy."

"Lịch sử của đội bóng là về những huyền thoại, những danh hiệu và những chiếc cúp. Nếu có cơ hội bước vào phòng truyền thống của CLB, bạn sẽ muốn được là một phần của những chiến tích mà Quỷ đỏ từng lập nên. Tôi đã và đang là một phần của đội bóng này. Chúng tôi đã có những năm tháng rất thành công."

"Tôi biết mình đã gần 34 tuổi, thế nhưng chẳng sao cả. Tôi vẫn khao khát chiến thắng, khao khát được chinh phục danh hiệu, và tôi tin đó là điều mọi cầu thủ đều mong muốn."

Anh Tú | 14:00 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục