Tin vui cho Man Utd, Tottenham mở cửa cho Alderweireld ra đi

10:23 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnTottenham đang có kế hoạch để Toby Alderweireld ra đi trong mùa Hè này nhằm xây dựng lại bộ khung cho tương lai.

Theo đánh giá của trang fourfourtwo, Alderweireld hiện đang là một trong 10 trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Sự chắc chắn và tỉnh táo của trung vệ người Bỉ luôn giúp cho Tottenham có được một sự chắc chắn ổn định ở hàng phòng ngự trong nhiều năm qua dù có phải thi đấu trong sơ đồ 3 hay 4 hậu vệ.

Tin vui cho Man Utd, Tottenham mở cửa cho Alderweireld ra đi - Bóng Đá

 Tottenham đã sẵn sàng nói lời chia tay với Alderweireld.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây, Tottenham đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Alderweireld, qua đó có thêm kinh phí để triển khai một kế hoạch mới vào mùa Hè. Cụ thể đội bóng thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ ít nhất 5 ngôi sao để làm mới lại đội hình cho mùa giải tới.

Đây rõ ràng là một tin vui dành cho Man Utd, khi từ lâu họ đã xem Alderweireld như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội nhằm giải quyết bài toán thiếu ổn định nơi hàng thủ.

Hiện giá trị của Alderweireld đang là khoảng 40 triệu bảng, con số không quá cao so với mặt bằng chung các trung vệ hiện tại.

Video làm sao để chơi bóng như Alderweireld

Kỳ Anh | 09:45 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục