Tin vui cho Man Utd, Donnarumma chính thức mở đường rời AC Milan

15:18 Thứ hai 20/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGianluigi Donnarumma mới đây đã thừa nhận về khả năng sẽ rời AC Milan trong một tương lai không xa.

Gianluigi Donnarumma chỉ mới chính thức bước sang tuổi thứ 18 cách đây không lâu, nhưng thủ thành này đã có tổng cộng 59 lần ra sân bắt chính cho AC Milan, cũng như được triệu tập vào tuyển Italia.

Tin vui cho Man Utd, Donnarumma chính thức mở đường rời AC Milan - Bóng Đá

 

Phía Rossoneri cũng đã nhiều lần xác định Donnarumma chính là tương lai của đội bóng, và họ sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ này trước sự lôi kéo từ những đội bóng khác. Tuy nhiên thực tế việc Milan có giữ được tiểu Buffon hay không vẫn là một dấu hỏi lớn, khi mà Donnarumma đang bị chính người đại diện là Raiola tác động trong việc ra đi.

Theo Calciomercato, Raiola thời gian qua đã có những buổi làm việc trực tiếp cùng các lãnh đạo của Man Utd để bàn về tương lai của Donnarumma. Theo đó, nếu có thể thuyết phục thủ thành người Italia gia nhập Old Trafford, Raiola sẽ nhận được một khoản tiền lót tay rất lớn từ Man Utd.

Mới đây, Donnarumma cũng đã khiến rất nhiều CĐV Milan phải hết sức lo lắng khi bỏ ngỏ khả năng đầu quân Quỷ Đỏ của mình với tuyên bố: "Tôi sẽ luôn là một Milanista, tôi vẫn rất muốn ở lại cống hiến cho Milan. Tuy nhiên tương lai của tôi sẽ do người đại diện lo liệu."

Video tài năng của Donnarumma

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:20 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục