Tin vui cho Liverpool, Bayern thay đổi mục tiêu

21:30 Thứ tư 22/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có động thái chuyển hướng quan tâm sang Max Kruse, qua đó mở ra nhiều cơ hội tiếp cận Timo Werner cho Liverpool.

Với 16 bàn và 7 kiến tạo tại Bundesliga trong mùa giải vừa qua, Timo Werner đã nhanh chóng trở thành một cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn trên TTCN. Trước rất nhiều lời đề nghị, ban đầu Werner đã khước từ tất cả ngoại trừ Bayern, vì bản thân anh vẫn muốn tiếp tục ở lại Đức thi đấu.

Tin vui cho Liverpool, Bayern thay đổi mục tiêu - Bóng Đá

 Bayern Munich đã không còn quá quyết tâm trong việc theo đuổi Timo Werner.

Tuy nhiên theo những động thái mới đây, truyền thông Đức tin rằng Bayern đã có những động thái muốn hướng sự chú ý của mình sang một mục tiêu khác là Max Kruse của Werder Bremen.

Trong mùa giải vừa qua, màn trình diễn của Max Kruse cũng không quá kém so với Timo Werner, khi ngôi sao của Werder Bremen cũng đã có được 11 bàn và 9 kiến tạo sau 31 lần ra sân. Mức giá của Kruse cũng là rẻ hơn rất nhiều so với Werner với chỉ khoảng 20 triệu euro.

Việc Bayern không còn thật sự quyết tâm trong việc tiếp cận Werner sẽ là một tin rất vui dành cho Liverpool, vì vốn đội bóng nước Anh cũng đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao của RB Leipzig để tăng thêm sự đa dạng cho hàng công trong mùa tới.

Hiện mức giá của Werner được cho là đang dao động từ 35 đến 40 triệu euro. Đó là một mức giá không quá cao với mức thu nhập có thể lên tới hơn 200 triệu euro mà Liverpool có được trong mùa qua.

Video tài năng của Timo Werner

Kỳ Anh | 20:40 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục