Tin vui cho Inter Milan, Bayern Munich muốn mua đứt Nhà á quân World Cup 2018

00:11 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Giuseppe Meazza rất muốn thanh lý những cái tên không cần thiết trong mùa hè sắp tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ivan Perisic

Mùa hè năm 2019, Antonio Conte trở thành HLV của Inter Milan. Để thuyết phục vị chiến lược gia người Italia ngồi vào “ghế nóng” tại Giuseppe Meazza, ban lãnh đạo Nerazzurri đã phải chi tiền để mang về hàng loạt ngôi sao như Diego Godin, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez… Ở chiều ngược lại, những cái tên không còn động lực cống hiến cho Inter Milan đã bị đẩy sang đội bóng khác, trong đó có Ivan Perisic. Cầu thủ chạy cánh người Croatia đã cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Trong quá khứ, Perisic từng khoác áo Wolfsburg và Borussia Dortmund, vậy nên, anh không gặp nhiều khó khăn để làm quen với môi trường Bundesliga. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia đã không thể đóng góp nhiều cho Bayern Munich trong mùa giải này do chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, Perisic mới chỉ được thi đấu 948 phút tại Bundesliga, ghi được 4 bàn thắng và có thêm 5 pha kiến tạo.

Bayern Munich mua đứt Perisic - Bóng Đá

 Ivan Perisic trong màu áo Bayern Munich.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, nhiều nguồn tin cho rằng Ivan Perisic sẽ không được Bayern Munich mua đứt. Song, tờ Bild đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng “Hùm xám xứ Bavaria” đang có ý định bỏ ra 20 triệu euro để sở hữu vĩnh viễn cầu thủ người Croatia.

Ban lãnh đạo Inter Milan chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui trước thông tin này. Ngoài Ivan Perisic, họ còn đang cố gắng để thanh lý Mauro Icardi, Radja Nainggolan và Dalbert. Ở chiều ngược lại, HLV Antonio Conte cũng đang muốn có thêm những tân binh như Olivier Giroud, Arturo Vidal.

Faro | 23:13 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục