Tin vui cho Conte, "Scholes 2.0” chỉ muốn đến Inter Milan

21:55 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnSự quyết tâm của vị chiến lược gia 50 tuổi đã giúp ông có được sự phục vụ của ngôi sao đang thuộc biên chế Cagliari.

Nicolo Barella đang trở thành hiện tượng tại Serie A trong mùa giải này. Dù mới 22 tuổi nhưng anh đã thi đấu đầy chững chạc nơi tuyến giữa của Cagliari với 38 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

Chính phong độ ấn tượng đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều "đại gia" trên khắp châu Âu. HLV Unai Emery đang nhắm đến tiền vệ người Italia nhằm thay thế Aaron Ramsey tại Arsenal. AC Milan cũng xác nhận chưa từ bỏ chàng trai được mệnh danh là “Scholes 2.0” này trong kế hoạch tìm người để củng cố tuyến giữa.

Barella - Inter Milan - Bóng Đá

 Nicolo Barella chỉ muốn đến Inter Milan.

Tuy nhiên, Inter Milan mới là đội bóng đang tỏ ra quyết tâm hơn cả. HLV Antonio Conte đã trực tiếp gặp gỡ người đại diện Alessandro Beltrami của Nicolo Barella để bàn về tương lai của chàng trai 22 tuổi. Dự kiến, Nerazzurri sẽ để Federico Dimarco đến Sardegna Arena nhằm thuyết phục Cagliari đồng ý nhả người.

Bản thân Nicolo Barella cũng đã xiêu lòng trước tình cảm của Conte. Theo Sky Sport, tiền vệ người Italia đã tuyên bố rằng mình chỉ muốn đến Giuseppe Meazza. Điều ấy khiến cho ban lãnh đạo của Inter Milan cảm thấy rất tự tin. Vấn đề vào lúc này là Giuseppe Marotta và Piero Ausilio cần làm việc trực tiếp với Chủ tịch Giulini, bởi người đứng đầu của Cagliari vẫn chưa cảm thấy hài lòng.  

Hiện tại, Nicolo Barella đang cùng các đồng đội chinh chiến tại giải U21 châu Âu. Ở trận mở màn, Azzurri đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Tây Ban Nha.

Faro | 21:10 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục