Tin vui cho các cổ động viên: Maurizio Sarri cũng đã biết thay đổi

21:22 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri đã tiết lộ rằng các cầu thủ Chelsea đã đề nghị thay đổi chiến thuật trong hiệp một trận đấu với Tottenham và ông đồng ý.

Chelsea hạ gục đối thủ cùng thành phố với tỉ số 2-0 ngay tại Stamford Bridge để đem lại chút hy vọng vào tương lai của mùa giải này và giảm bớt áp lực cho huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri. 

Cựu HLV Napoli đã yêu cầu các cầu thủ đẩy cao đội hình và gia tăng tốc độ tấn công - nhưng ông nhận thấy rằng không ổn chút nào khi các học trò của mình đã phải cày ải liên tiếp trên các mặt trận. Đặc biệt là phải căng sức đá hiệp phụ với Manchester City trong khuôn khổ Carabao Cup cuối tuần trước.

cầu thủ lên tiếng đòi sarri thay đổi - Bóng Đá

 Pedro đã mang lại niềm vui cho HLV trưởng trong chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố.

Sarri thừa nhận: “Vào đầu trận đấu, chúng tôi tấn công nhanh và đẩy cao đội hình. Sau đó, nó thực sự rất khó khăn vì ba ngày trước chúng tôi đã phải thi đấu đến 130 phút.

Vì vậy, các cầu thủ đề nghị tôi giảm nhịp độ và thu đội hình xuống một chút, tất nhiên tôi đồng ý ngay vì đã nhận ra vấn đề.

Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất tốt trong trận chung kết với Man City và tại Europa League với Malmo - trong ba trận đấu gần nhất chúng tôi đã chơi rất hay”.

cầu thủ lên tiếng đòi sarri thay đổi - Bóng Đá

 Maurizio Sarri cũng đã biết thay đổi, các CĐV của The Blues có thêm hy vọng vào tương lai.

Người đàn ông sáng lập ra trường phái “Sarri-ball” cũng cho biết rằng những đồn đoán xung quanh công việc của mình là không chính xác. Bản thân người đàn ông 60 tuổi này cũng không hề quan tâm đến những gì báo chí đã đưa tin về tương lai tại Chelsea.

“Với công việc này, bạn phải chịu áp lực mỗi tuần, hoặc hàng tháng. Nếu đến tận 6 tháng dẫn dắt một đội bóng mà mới xảy ra vấn đề như tôi đang đối mặt, thì bạn nên cảm thấy rằng mình may mắn. Chính vì vậy, tôi cảm thấy mọi việc đang rất bình thường”.

“Nếu bạn thua hai trận, ba trận liên tiếp bạn sẽ chịu rất nhiều áp lực. Ở đâu cũng như vậy thôi. Tuy nhiên, với một câu lạc bộ lớn như Chelsea thì kỳ vọng sẽ nhiều hơn. Bạn cần cố gắng làm hài lòng Ban lãnh đạo cũng như cổ động viên”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với Fulham tại sân Craven Cottage. Và The Blues cần phải mang về thêm một chiến thắng nữa để ổn định chiếc ghế của Sarri. Bởi vì ông nên biết rằng, ông chủ Roman Abramovich không có nhiều sự kiên nhẫn. Rất nhiều HLV tiền nhiệm đều tài năng nhưng nếu không mang lại sự hài lòng cho vị tỷ phú người Nga và những cổ động viên nhiệt thành thì cũng phải ra đi trong tủi hổ.

Hùng Biên | 21:45 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục