Tin vui cho các CĐV, M.U lên kế hoạch trói chân 'động cơ vĩnh cửu'

08:43 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang lên kế hoạch tăng lương gấp đôi cho Scott McTominay sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này.

 Tiền vệ người Scotland đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải, đặc biệt là màn thể hình tuyệt vời trước đại kình địch Man City Chủ Nhật vừa qua.

'Mad dog' của Mourinho đã được Solskjaer rất trọng dụng khi cho ra sân 18 lần ở mùa giải này. Sau những màn trình diễn xuất sắc của bản thân, McTominay đã được đề xuất tăng lương gấp đôi từ 30,000 bảng/tuần lên đến 60,000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

M.U đang bay cao cùng với Fred - McDominate.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Scotland và Man Utd còn đến năm 2023, anh dự kiến sẽ bắt đầu bàn thảo về hợp đồng mới trong tháng 1 với những mức thưởng đi kèm. Một nguồn tin của M.U cho biết: "Thực sự thì chúng tôi rất vui với thông tin Scott đã chuẩn bị ký một hợp đồng lớn trong cuộc đời cậu ấy.

Dù bị bỏ sau nhưng McTominay vẫn luôn cố gắng và chứng minh về niềm tin mà CLB đã đặt vào anh. Chúng tôi đã thống nhất số tiền sẽ đến nếu một cầu thủ trẻ chứng minh được bản thân. họ sẽ chẳng phải nhìn sang đội bóng khác với ánh mắt ghen tị.

Scott là một ví dụ của những cầu thủ biết nắm bắt cơ hội và chúng ta đã nhận ra sự phát triển vượt bậc ở chiều cao anh ấy".

Hợp đồng của Scott McTominay có thể được ký kết tới tận 2025 với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Quỷ Đỏ được cho là đang rất muốn gấp rút việc thương thảo để kết thúc sớm trong năm nay.

Đăng Trương | 03:30 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục