Tin vui cho Barcelona trước El Clasico

12:35 Thứ hai 18/02/2019

Sau những chấn thương dai dẳng của mình, Samuel Umtiti đã hồi phục để kịp thi đấu trong hai trận đại chiến với Real Madrid.

Barcelona nhận được tin vui sau sự trở lại của Samuel Umtiti, cầu thủ có tên trong danh sách thi đấu với Lyon tại vòng 1/16 trong khuôn khổ UEFA Champion League sắp tới.

Dù phần nào bình phục chấn thương nhưng Umtiti vẫn chưa có thể trạng tốt nhất để tham gia trận đấu vào thứ 3 tới. Tuy nhiên, các Cules có quyền vui mừng trước thềm đại chiến El Clasico  họ có thể nhìn thấy anh và Gerrard Pique sát cánh cùng nhau để tạo nên "tấm khiên vững chắc" trước khung thành của Marc-Andre Ter Stergen.

 - Bóng Đá

Samuel Umtiti sẽ có mặt trong danh sách thi đấu với Lyon.

Barca sẽ tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Copa del Rey vào ngày 27 tháng 2 với tỷ số lượt đi 1-1. Sau đó, họ sẽ tái ngộ ở La Liga vào ngày 2 tháng 3.

Lần cuối cùng Umtiti chơi cho Barca là vào tháng 11. Sau khi trung vệ người Pháp mắc chấn thương, người đồng hương của anh là Clement Lenglet đã chơi cùng Piqué ở vị trí trung vệ, song Lenglet vẫn chưa tạo được sự vững chắc như những gì Umtiti đã làm trước đó. Vì vậy, sự trở lại của cựu cầu thủ Lyon là tín hiệu đáng mừng đối với ban lãnh đạo đội bóng.

Fc Barcelona hiện đang dẫn đầu La Liga với việc tạo khoảng cách bảy điểm so với Atletico Madrid. Đối thủ truyền kiếp của họ là Real Madrid đang dần "hồi sinh" nhưng vừa nhận thất bại trên sân nhà trước Girona với tỉ số 2-1. Đây là trận thua thứ bảy của “Kền kền trắng” kể từ đầu mùa.

Trường Sơn | 08:45 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục