Tin vắn thể thao: Hà Minh Thành xếp hạng 5 Cúp bắn súng thế giới

09:13 Thứ ba 22/05/2012

Tại Cúp bắn súng thế giới (ISSF World Cup) diễn ra tại thành phố Milan (Italia), Hà Minh Thành đã thi đấu khá tốt ở nội dung sở trường là súng ngắn bắn nhanh và xếp hạng 5 chung cuộc.

VĐV Hà Minh Thành

Hà Minh Thành cũng là tay súng có thành tích tốt nhất của ĐT bắn súng VN tại giải này. Trong khi đó, ở nội dung súng ngắn bắn chậm, Hà Minh Thành đạt 553 điểm ở lượt bắn chung kết, xếp hạng 30/74. Cũng ở nội dung này, Hoàng Xuân Vinh đứng hạng 43/74 với 544 điểm. Tại nội dung súng ngắn thể thao, nữ xạ thủ Lê Thị Hoàng Ngọc với 570 điểm xếp hạng 37/66.

Ở nội dung súng ngắn hơi, Hoàng Ngọc với 372 điểm đứng hạng 53/81. Cũng ở nội dung súng ngắn hơi nhưng dành cho các xạ thủ nam, Trần Quốc Cường được 580 điểm xếp hạng 18/83, Hoàng Xuân Vinh 578 điểm, hạng 23/83. Đây là giải đấu chuẩn bị cho Olympic London 2012 nên được coi là cơ hội cọ xát bổ ích với 2 tay súng Hoàng Ngọc và Xuân Vinh, những người đã giành các tấm vé chính thức. Kết thúc giải đấu này, ĐT bắn súng VN sẽ về nước trước khi lên các VĐV lên đường sang tập huấn ở Hàn Quốc.

* Tiến Minh dự 2 giải đấu trước thềm Olympic

Theo kế hoạch, từ 12 đến 17/6, tay vợt cầu lông số một VN Nguyễn Tiến Minh sẽ dự tranh giải Indonesia mở rộng thuộc hệ thống Super Series. Tiếp đó là giải Singapore mở rộng, tổng giá trị giải thưởng của 2 giải đấu này lên tới 800.000 USD. Ngay sau khi cùng đội TPHCM giành chức VĐ ở giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2012, Tiến Minh đã bước vào tập luyện cho 2i giải đấu nói trên. Sau đó, từ 22/6, kết thúc giải đấu tại Singapore và về nước, Nguyễn Tiến Minh sẽ bước vào giai đoạn tập huấn quan trọng chuẩn bị cho Olympic London 2012 với trọng tâm là việc tập luyện với “quân xanh” Adi Pratama, tay vợt trẻ người Indonesia hạng 286 thế giới được LĐ cầu lông VN và LĐ cầu lông TP.HCM phối hợp thuê cho Tiến Minh với kinh phí là 4.500 USD/tháng.

* Giải đua xe địa hình Cúp các CLB 2012

Trong 2 ngày 2 và 3/6 tới tại khu du lịch Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh), giải đua xe ôtô địa hình Cúp các CLB toàn quốc năm 2012 sẽ lần đầu tiên được tổ chức. Đây là giải đấu có ý nghĩa chào mừng sự kiện Hạ Long được bầu chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Bên cạnh đó, giải cũng là dịp để CLB xe ôtô địa hình Hà Nội chính thức ra mắt đồng thời giới thiệu phong trào xe địa hình vốn còn khá xa lạ ở VN. Theo kế hoạch, với 20 đội đua đến từ CLB ôtô địa hình Hà Nội và TP.HCM, giải hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích, là giải đua xe ôtô địa hình chuyên nghiệp đầu tiên có chất lượng chuyên môn cao. Sẽ có tất cả 6 bài thi với độ khó tăng dần và kết thúc 2 ngày tranh tài, BTC sẽ trao 7 giải khác nhau cho các đội đua đạt thành tích cao. Để đảo bảo an toàn cho toàn bộ cuộc đua cũng như từng VĐV tham gia dự thi, BTC đặt ra các yêu cầu kỹ thuật rất khắt khe đối với xe đua và trang thiết bị bảo hộ cho VĐV. Ngoài ra, tất cả các VĐV cũng được mua bảo hiểm trong suốt quá trình cuộc đua diễn ra.

Hàn Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục