Tin tưởng sao mai, Barca 'tiễn' người thừa khỏi Camp Nou

18:17 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng để bán đi 2 ngôi sao trong đội hình của mình.

 

Một ngày tại Barcelona cùng Jurnior Firpo

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Barca hoạt động không quá mạnh mẽ, dù rằng ai cũng hiểu họ cần phải thực hiện việc bổ sung lực lượng. Tuy vậy, vì những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên tình hình tài chính của Blaugrana đang là rất khó khăn. Và chính vì lẽ đó, những cái tên không còn nằm trong kế hoạch sẽ phải rời đi, trong đó có Junior Firpo cùng với Nelson Semedo.

Với trường hợp của Firpo, Barca sẵn sàng bán anh đi và họ sẽ đặt niềm tin vào tài năng trẻ Juan Miranda. Nếu điều này xảy ra, vậy thì Miranda sẽ trở thành phương án dự phòng cho Jordi Alba - người được xem là 'cạ cứng' của Lionel Messi.

Tin tưởng sao mai, Barca 'tiễn' người thừa khỏi Camp Nou - Bóng Đá

Tin tưởng vào Juan Miranda, Barca sẵn sàng bán đi Junior Firpo.

Còn Nelson Semedo, trước đó đã có những thông tin về việc Blaugrana muốn mang Sergino Dest của Ajax về Camp Nou. Dù vậy, nhiều khả năng họ sẽ thất bại trong thương vụ này. Theo Sky Germany, Hùm xám đã thỏa thuận xong điều khoản cá nhân với Sergino Dest. Cụ thể, nếu đến Allianz Arena, Dest sẽ nhận được một bản hợp đồng 5 năm. Còn về công cuộc đàm phán với Ajax Amsterdam, mọi thứ cũng đã chuẩn bị hoàn tất.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng Blaugrana muốn có Hector Bellerin cho vị trí hậu vệ phải, nhưng mọi chuyện đang bế tắc vì họ không thể đáp ứng mức phí Pháo thủ đưa ra.

Anh Tú | 17:19 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục