Tin nóng: Hậu troll đểu James Harden, Steve Kerr đổ lỗi cho Iphone X

09:42 Thứ bảy 03/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi bị chỉ trích gay gắt về vụ việc Troll đểu James Harden, HLV Steve Kerr đã lên tiếng và giải thích lý do dẫn đến hành động của mình.

Vừa qua, HLV Steve Kerr của Golden State Warriors đã nhận sự chỉ trích rất lớn từ phía các CĐV ở giải đấu NBA – đặc biệt là CĐV của Houston Rockets và cá nhân ngôi sao James Harden. Theo đó, HLV Steve Kerr đã chê bai cách chơi ghi điểm của James Harden trong trận đấu với San Antonio Spurs.

 Steve Kerr trả giá với lời bình luận trên Twitter.

Như thường lệ, James Harden thường xuyên thực hiện những tình huống ném ba theo cách “công tử” bên ngoài vòng cung – cụ thể, Harden cầm bóng vài nhịp để đánh lừa đối thủ, trước khi tạo đà bằng chân trụ và bậc lên để nhảy ném. Một phong cách rất “James Harden” và đối thủ biết rõ điều đó, nhưng gần như không thể ngăn cản.

Sau khi xem đoạn clip ghi điểm của Harden, người ta đã thấy dòng bình luận của Steve Kerr: ‘Thật xấu hổ. Tôi nghĩ ở giải đấu này ai cũng muốn chứng kiến những pha ghi điểm, nhưng đừng thực hiện theo cách đó”, Steve Kerr bình luận trên Twitter.

Lúc đầu, nhiều người lầm tưởng đó là tài khoản giả mạo, nhưng đúng là dòng bình luận đó của Steve Kerr. Chia sẻ với báo giới vào ngày hôm nay, HLV của Warriors đã thừa nhận hành động có phần sai trái của mình và lên tiếng đổ lỗi cho thiết bị di động mới của ông – chiếc Iphone X.

 Chiếc Iphone X đã khiến Steve Kerr gặp rắc rối to.

Steve Kerr lý giải, ban đầu ông chỉ muốn đưa ra quan điểm sau khi xem tình huống ghi điểm của James Harden. Tuy vậy, ông đã ấn nhầm nút bình luận trực tiếp và đã “phát hỏa” ngay sau đó. Lập tức, Steve Kerr muốn xóa đi, nhưng không biết phải thao tác như thế nào vì chưa sử dụng thành thạo Iphone X. Ông phải cầu cứu đến trợ lý DeMarco và tình hình được giải quyết sau 30 giây.

Thế nhưng, chừng đó là quá muộn bởi các CĐV đã kịp chụp lại màn hình và lan rộng lên các phương tiện truyền thông, khiến Steve Kerr rối bời trong những ngày qua.

Tình huống James Harden dứt điểm được đăng tải trên trang Twitter:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:22 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục