Tin nhanh 22/11: M.U mất toi 300 triệu; Real giật thương vụ kép 90 triệu

06:28 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin nhanh về những sự kiện mới nhất của làng túc cầu.

Rafinha quyết tìm đường rời Barca. Cha và cũng là người đại diện của Rafinha, ông Mazinho, nói rằng cầu thủ người Brazil cần phải rời Barca để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tin nhanh 22/11:  - Bóng Đá

 Man United sụt giảm nghiêm trọng.

"Neymar sai lầm khi tới PSG". Cựu tiền vệ của Barca và ĐT Brazil, Edmilson cho rằng Neymar đã sai lầm khi từ bỏ Barca để tới PSG. Theo Edmilson, nếu quyết định gắn bó với sân Camp Nou, Neymar sẽ có cơ hội tốt hơn để trở thành ngôi sao số 1 thế giới.

Juan Mata chưa vội gia hạn hợp đồng với M.U. Theo tờ ESPN tiết lộ, Juan Mata chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với M.U, bất chấp bản hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới hè năm 2019.

Arsenal muốn chiêu mộ "hàng thừa" Liverpool. Hiện tại, ngoài Monreal, Unai Emery đang nắm trong tay Sead Kolasinac, Ainsley Maitland-Niles cùng Granit Xhaka là những cái tên có thể thi đấu ở cánh trái. Thế nhưng theo The Mirror, đội bóng thành bắc London đang nhắm tới Alberto Moreno nhằm dự phòng cho trường hợp Monreal rời Emirates.

Man Utd mất 300 triệu bảng. Sàn giao dịch chứng khoán New York đã chứng kiến sự sụt giảm giá trị rất lớn của Man Utd vào ngày 20/11 vừa qua. Theo đó, mỗi cổ phiếu của Quỷ đỏ đã rớt giá từ 15,58 bảng xuống chỉ còn 14,22 bảng. Đây là sự sụt giảm nghiêm trọng nhất của Man Utd kể từ tháng 10/2017. Tính ra, tổng giá trị của Quỷ đỏ đã mất hơn 300 triệu bảng.

Real Madrid 1 lúc giật 2 thương vụ cực chất? Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu một cùng lúc 2 tân binh đến từ Premier League. Nguồn tin từ Mirror tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho Marcus Rashford và 40 triệu bảng cho Christian Eriksen.

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 06:44 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục