Tin nhanh 21/11: Siêu hậu vệ 'thả thính' M.U; Neymar rời PSG

06:28 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin nhanh về những sự kiện mới nhất của làng túc cầu.

Arsenal quan tâm đến cầu thủ miễn phí từ Bồ Đào Nha. Theo truyền thông Bồ Đào Nha, Arsenal đang liên hệ chuyển nhượng với FC Porto, đó là về trường hợp của tiền vệ Hector Herrera. Tiền vệ này được xem như cầu thủ tiềm năng nhất để thay thế cho Aaron Ramsey. Hợp đồng sắp đáo hạn với Porto cũng là động lực không nhỏ để đội chủ sân Emirates săn đuổi cầu thủ này.

Tin nhanh 21/11:  - Bóng Đá

 Neymar muốn chia tay PSG.

Chelsea tăng lương ‘khủng’ cho Kante. The Sun xác nhận, Chelsea đang đàm phán hợp đồng mới và tăng lương cho Kante lên mức 290 nghìn bảng/tuần, cao nhất đội bóng London. Hiện ngôi sao người Pháp nhận mức lương 120 nghìn bảng/tuần.

Ronaldo muốn đi từ năm 2017. Cựu Giám đốc thể thao Milan, ông Marco Fasson xác nhận đã đàm phán chiêu mộ Cris Ronaldo vào hè 2017, thời điểm ngôi sao người Bồ rất muốn ra đi nhưng thương vụ này đổ vỡ do vấn đề tài chính.

Mục tiêu thả thính Man United. Alex Sandro - hậu vệ được Quỷ đỏ theo đuổi lên tiếng khẳng định rằng, mong ước của anh là một ngày đó được chơi bóng tại Premier League.

Neymar xác nhận sẽ trở lại Barcelona vào mùa sau. Theo Daily Star, Neymar đã hé lộ những dự định cho tương lai với một vài người bạn thân của mình. Neymar đã âm thầm tìm cách rời PSG, và đáng nói nhất đó là ngôi sao người Brazil đang muốn trở lại Barcelona sau 2 năm chia tay.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 06:32 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục