Tin nhanh 06/11: 'Bom tấn' Hazard kích nổ, giá 170 triệu

06:28 Thứ năm 06/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin nhanh về những sự kiện mới nhất của làng túc cầu.

Ronaldo và Messi cùng dự khán trên sân Bernabeu. Trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào ngày 10/12 tới. Theo tờ AS, chủ tịch Perez đã mời hàng loạt khách VIP đến xem trận đấu hấp dẫn tới và trong đó có hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 - Bóng Đá

 Bom tấn được kích hoạt?

Mbappe gạ gẫm De Jong. Chia sẻ trên tạp chí France Football, Kylian Mbappe cho biết anh rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Frenkie De Jong trong 2 màn đối đầu với ĐT Hà Lan. Sao trẻ người Pháp khẳng định tiền vệ của Ajax luôn được chào đón ở PSG.

Cựu GĐTT của Man Utd và Chelsea sắp mua lại Newcastle. Theo BBC, Peter Kenyon, cựu giám đốc thể thao của Man Utd và Chelsea, đang có cơ hội rất lớn để sở hữu Newcastle. Chủ tịch Mike Ashley liên tục rao bán "Chích chòe" trong thời gian vừa qua.

Chelsea bất ngờ săn Suarez. Vào cuối mùa giải này, Mateo Kovacic sẽ chính thức trở lại Real Madrid. Với việc đứng trước khả năng mất 3 tiền vệ trung tâm (Fabregas và Loftus-Cheek muốn ra đi), HLV Sarri đã lên kế hoạch chiêu mộ Denis Suarez của Barca, chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.

Southampton chính thức bổ nhiệm HLV mới. Không lâu sau khi sa thải Mark Hughes, Southampton đã chính thức bổ nhiệm HLV Ralph Hasenhuttl với bản HĐ có thời hạn 2 năm rưỡi. Nhà cầm quân này từng giúp RB Leipzig giành ngôi Á quân Bundesliga ở mùa giải đầu tiên thăng hạng.

Mourinho phủ nhận nội bộ M.U nổi loạn. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Arsenal, HLV Jose Mourinho đã được hỏi về tình hình nội bộ của M.U. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bác bỏ những tin đồn nói rằng các cầu thủ không ủng hộ ông.

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Eden Hazard. Kênh ESPN khẳng định, Eden Hazard đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Theo đó, tuyển thủ người Bỉ sẽ cập bến sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau với giá 170 triệu euro.

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 06:56 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục