Tin mừng cho Napoli: Milik đã tập chạy trở lại

15:11 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnNapoli đang có dấu hiệu hụt hơi ở Serie A. Do đó, sự trở lại của tiền đạo Arkadiusz Milik là tin không thể vui hơn với ông Maurizio Sarri.

Napoli vừa bị Juventus chặn đứng chuỗi bất bại với trận thua sát nút 0-1 hồi cuối tuần qua. Chưa kể, với chiến thắng giòn giã 5-0 trước Chievo, Inter Milan cũng đã đẩy đội bóng thành Naples xuống vị trí thứ hai trên BXH Serie A.

Tin mừng cho Napoli: Milik đã tập chạy trở lại - Bóng Đá

 Milik trở lại sẽ giúp Napoli có nhiều phương án tấn công hơn. 

Lí giải cho việc sa sút của Napoli, nhiều chuyên gia cho rằng bộ ba Insigne - Mertens - Callejon đang cạn kiệt ý tưởng. May thay, mới đây, báo giới Italia đã loan tin, trung phong Arkadiusz Milik sắp trở lại. 

Anh tiết lộ trước truyền thông: "Tôi cảm thấy khá ổn. Tôi đang nỗ lực tập luyện và giờ đã có thể tập chạy. Tôi vẫn cần ít tháng nữa để bình phục hẳn trước khi xỏ giày ra sân. Tôi rất nóng lòng được thi đấu và giúp đỡ các đồng đội ghi bàn. Tôi là một thành viên của Napoli và hi vọng có thể đưa đội nhà đến chức vô địch Serie A và tiến sâu ở Champions League. Chân tôi đang khá ngứa ngáy. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn..."

Milik mới chỉ chơi 90 phút ở Serie A mùa này. Anh rời xa sân cỏ từ cuối tháng 9 sau trận thắng SPAL. Nếu trung phong người Ba Lan không thể trở lại sau kì nghỉ Đông, nhiều khả năng, Napoli sẽ kiếm một trung phong mới. Một nguồn tin từ Anh cho hay, ông Sarri đang khá kết tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal. 

Khả năng săn bàn của Milik:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 14:20 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục