Tin mừng cho Man Utd, mục tiêu mơ ước được cho phép ra đi

13:48 Thứ hai 11/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnDù đang thăng hoa với những con người đang có, Man United chắc chắn vẫn muốn chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng Hè.

Như đã biết, Manchester United đã chính thức trở thành "chú Tư" của Premier League sau khi "vị thống sóai" Sergio Aguero tỏa sáng rực rỡ và đem về một kết quả có lợi cho cả hai nửa thành Manchester. Rõ ràng, Quỷ đỏ đang cực kỳ thăng hoa ở thời điểm hiện tại, còn HLV Solskjaer cũng nhiều lần khẳng định hài lòng với những quân bài đang nắm trong tay.

Tin mừng cho Man Utd, mục tiêu mơ ước được cho phép ra đi - Bóng Đá

Barca đã hết kiên nhẫn với Coutinho.

Thế nhưng, không nghi ngờ gì hết, ở kỳ chuyển nhượng Hè tới thượng tầng Nhà hát vẫn sẽ chi đậm để tăng cường chất lượng đội hình cho MU nhằm cạnh tranh ngôi vương mùa tới. Và mới đây, họ đã nhận được tin cực vui tới từ Tây Ban Nha. Theo đó, trong ấn phẩm mới nhất của tờ Marca, Barcelona được cho là đang muốn để Philippe Coutinho ra đi và sẽ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị.

Nếu bạn chưa biết thì Coutinho từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của United ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua. Tuy nhiên thời điểm đó, nhà ĐKVĐ vẫn muốn trao cơ hội cho tuyển thủ Brazill. Thế nhưng lúc này, có vẻ như họ đã hết kiên nhẫn vào bản hợp đồng 142 triệu bảng của mình.

Anh Tú | 13:00 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục