Tin mới nhận: Kalou tới Lille kiểm tra y tế

20:37 Thứ bảy 07/07/2012

Salomon Kalou sắp đầu quân cho Lille. Theo tiết lộ, cầu thủ này vừa tới Pháp để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng theo dạng tự do.

Tờ La Voix du Nord cho hay, tiền đạo người Bờ Biển Ngà cùng anh trai và người đại diện Bonaventure đã tới đội bóng miền Bắc nước Pháp vào chiều thứ Sáu (6/7). Mục đích của chuyến đi là chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế bắt buộc diễn ra vào ngày Chủ Nhật 8/7.

Trước đó, hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Kalou sẽ khoác áo nhà cựu vô địch Pháp theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hiện tại mọi chi tiết về lương bổng vẫn chưa được hai bên tiết lộ.

Năm nay 26 tuổi, Kalou vừa chia tay nhà ĐKVĐ Champions League Chelsea cuối mùa giải vừa qua sau 6 năm phục vụ. Kalou từng ghi 60 bàn trong 244 trận đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Do không đạt được thỏa thuận gia hạn, Kalou đã rời Chelsea vào 30/6 khi hợp đồng kết thúc. Trước khi quyết định gia nhập Lille, Kalou từng được 12 đội bóng theo đuổi tại châu Âu, trong đó nổi bật là Tottenham, Juventus và Milan. Tuy nhiên, cuối cùng tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chọn Lille.

Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục