Tin "hot" Premier League (30/05): Kroenke lại khiến fan Arsenal buồn; Sao xịt MU quyết tâm thay đổi

00:07 Chủ nhật 31/05/2020

TinTheThao.com.vn24 giờ qua, có những thông tin đáng chú ý nào liên quan tới các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù?

Huyền thoại Zola chỉ ra Willian và Hazard là 2 cái tên bị Sarri "hủy hoại":

"Họ đều là những ngôi sao xuất sắc, biết cách và đủ sức định đoạt trận đấu. Tuy nhiên, họ không cần phải tập đi tập lại những bài tập như thế, điều đó chỉ phù hợp với những cầu thủ khác."

"Họ phát chán với các bài tập. Lúc đầu, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Thế nhưng, càng về sau do khối lượng lặp lại quá nhiều, họ cảm thấy thật sự mệt mỏi. Bạn cần biết rằng, buồn chán luôn đi theo công việc chúng ta. Tôi nhớ lúc tôi học sút bóng, tôi phải luyện đi luyện lại từ 300 đến 400 lần một ngày."

Có tay trong hậu thuẫn, Chelsea dụ 'đại pháo' khước từ cả Liverpool lẫn Man Utd

Theo SportBild, 1 thành viên Chelsea vừa tạo lợi thế cho đội nhà. Trung vệ Antonio Rudiger đang tích cực nhắn tin cho đồng đội trên ĐTQG và cố gắng thuyết phục Werner khước từ cả Liverpool lẫn United, đầu quân cho The Blues.

Tin

Liệu trong tương lai, chúng ta có được thấy Trent Alexander-Arnold đá tiền vệ?

Cựu hậu vệ của The Kop - Jon Flanagan nói về tiềm năng đá tiền vệ của Trent Alexander-Arnold:

"Tôi nghĩ rằng anh ấy rồi cũng sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Liverpool. Anh ấy là một hậu vệ phải tuyệt vời nhưng anh ấy sẽ có thể làm nhiều hơn ở trung tuyến. Anh ấy có tất cả các thuộc tính để chơi ở đó.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Trent có khả năng chơi ở tuyến giữa, anh ấy có tất cả các tố chất của một tiền vệ box-to-box tốt nhất trên thế giới."

Klopp chấp nhận khoảnh khắc vô địch 'không hoàn hảo' của Liverpool

"Khoảnh khắc vô địch, dù diễn ra lúc nào, trên sân trống hay không, thì với tình yêu của người hâm mộ từ trên khắp thế giới, đó vẫn sẽ là một khoảnh khắc tuyệt diệu của cuộc đời tôi."

Tin

David Luiz được cho là sắp rời Arsenal.

David Luiz xác nhận khả năng rời Arsenal, Arteta 'run rẩy'

"Tôi đã nói chuyện với Luiz Filipe Vieira. Chuyện tôi trở lại Benfica có thể xảy ra, nếu Ngài chủ tịch và fan hâm mộ muốn tôi làm điều ấy. Để mặc lại chiếc áo đó, bước vào sân vận động đó có ý nghĩa hơn nhiều so với việc kiếm thêm những danh hiệu."

Stan Kroenke ra quyết định về việc chuyển nhượng Hè của Arsenal

Football London đã mang tới một thông tin sẽ khiến các CĐV không vui khi trang này cho biết chủ sở hữu CLB - Stan Kroenke sẽ không cho HLV Arteta một khoản ngân sách lớn để mua sắm.

Ươm mầm măng non, Arteta đôn 2 tài năng trẻ lên đội một - Bóng Đá

HLV Arteta mới đây đã đôn Trae Coyle và Matthew Smith lên đội một.

Ươm mầm măng non, Arteta đôn 2 tài năng trẻ lên đội một

Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đôn hai cái tên lên đội một, đó là Matthew Smith (tiền vệ trung tâm) cùng với Trae Coyle (tiền vệ tấn công), trong bối cảnh Premier League chuẩn bị tái khởi động.

Arsenal hoàn tất chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi từ Na Uy

Theo các báo cáo đáng tin cậy, Pháo thủ đã thành công trong việc ký kết hợp đồng với George Lewis. Sao mai 19 tuổi gây ấn tượng mạnh trong loạt trận "thử việc" đầu năm nay; anh sẽ gia nhập đội U23 Arsenal trong ít ngày tới. 

Manchester United to make big offer to keep Angel Gomes from Chelsea - Bóng Đá

MU sẵn sàng trao mức lương 1.5 triệu bảng/năm cho Angel Gomes.

Man Utd trao lương khủng, ngăn Gomes tới Chelsea

Báo chí Anh tiết lộ, Man United đang đứng trước nguy cơ mất đi hàng loạt tài năng sáng giá, trong đó có Angel Gomes. Chelsea được cho là đã tiếp cận cầu thủ này. Và về phía MU, họ được cho là sẵn sàng trao cho Gomes mức lương lên tới 1.5 triệu bảng/năm (~30 nghìn bảng/tuần) nhằm thuyết phục anh ở lại.

Berbatov gọi việc MU mua Coutinho là điều vô nghĩa:

"Pogba đang trở lại, Fernandes ở đó, [Scott] McTominay cũng đang làm tốt nhiệm vụ của mình, các cầu thủ trên hoàn toàn đảm bảo về mặt chất lượng, vì thế việc ký hợp đồng với Coutinho sẽ là vô nghĩa."

Tin

Jesse Lingard đang rất quyết tâm thay đổi hình ảnh của bản thân.

Jesse Lingard trải lòng về quãng thời gian đáng thất vọng:

"Tâm trí của tôi không ở đó, tôi đã không thật sự thúc đẩy bản thân. Có cảm giác đó không phải tôi. Khi xem lại chính mình, bạn giống như cảm thấy: 'Đó không phải Jesse'.

Với tôi, mùa giải tái khởi động giống như 1 khởi đầu mới và tôi muốn thi đấu tốt. Tôi cảm thấy ổn về thể lực và tinh thần, điều thật sự quan trọng."

Đại diện của Victor Osimhen chỉ ra điều kiện để thân chủ tới Tottenahm:

"Chúng tôi nói với Mourinho rằng nếu anh ấy muốn Victor, Harry Kane sẽ ra đi chứ?

Nếu Kane vẫn chơi cho Tottenham thì Victor sẽ được ra sân? Anh ấy sẽ luôn phải ngồi trên băng ghế dự bị."

Vincent Kompany 'turned down Manchester City return' - Bóng Đá

Kompany đã khước từ đề nghị trở lại Etihad.

Được Pep mời trở lại Etihad, đây là phản ứng của Kompany

Theo nguồn tin từ The Sun, Kompany đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị hấp dẫn này, bởi anh muốn cân bằng giữa việc huấn luyện và ra sân - điều mà Man City không thể nào đáp ứng.

Chiêu mộ Sane, Bayern mang "chữ ký kỷ lục" ra hoán đổi

Theo nguồn tin từ Sports Mole, Bayern dự định sẽ đưa ra một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ để thuyết phục đại diện xứ sở sương mù nhả người.  Cụ thể, Hùm xám muốn biến Lucas Hernandez thành một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Sane.

Những bàn thắng đẹp nhất của Arsenal trong giai đoạn pre-season:

Anh Tú | 23:12 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục