Tin "hot" Premier League (30/03): MU muốn bom tấn 135 triệu, City hành động ý nghĩa

18:44 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vn24 giờ qua, có những thông tin đáng chú ý nào liên quan tới các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù?

Pedro lọt vào tầm ngắm của AS Roma. Theo Calciomercato, 1 trong số những cái tên đang nằm trong danh sách chuyển nhượng Hè của Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi chính là Pedro Rodriguez.

Chelsea muốn đánh bật Man Utd khỏi vụ Jude Bellingham. Tờ Metro dẫn lời Mail Online cho biết, đội bóng thành tây London đang gia tăng những nỗ lực của mình trong kế hoạch chiêu mộ Bellingham. Được biết, Chelsea vẫn đang tiếp tục có những cuộc trao đổi với phía cầu thủ này.

The Blues trước cơ hội có Neuer? Như đã biết, Chelsea đang nhắm tới thủ thành của Bayern Munich hòng thay thế Kepa. Và mới đây, họ đã nhận được tin vui từ nước Đức. Cụ thể, Kicker tiết lộ Neuer muốn ký bản hợp đồng kéo dài 5 năm nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ đồng ý thời hạn 2 năm.

Lampard muốn thượng tầng Stamford Bridge mang về Dries Mertens. Theo nguồn tin từ Il Mattino, thuyền trưởng người Anh đang nhắm đến ngôi sao giàu kinh nghiệm bên phía Napoli.

Tin

Lampard muốn thượng tầng Stamford Bridge mang về Dries Mertens.

Chelsea "cầm pole" vụ Moussa Dembele. Tiền đạo người Pháp đang được Chelsea để vào tầm ngắm. Ngoài The Blues, Man Utd cùng Arsenal cũng rất khao khát ngôi sao của Lyon. Tuy nhiên Daily Mail cho hay, Chelsea mới là đội nắm trong tay quyền được ưu tiên sở hữu chân sút này.

Raul Jimenez khen Van Dijk hết lời: "Mùa giải trước, những cuộc đối đầu giữa tôi và Van Dijk diễn ra rất gay cấn. Tôi gặp rắc rối với cậu ấy ở cả 2 lượt trận. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, và sẽ ngày càng chơi tốt hơn."

Thêm một lời khen cho Van Dijk, lần này là từ cựu cầu thủ Paul Robinson: "Tôi sẽ trao cho cậu ấy một bản hợp đồng 5 năm ngay bây giờ, và kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 2 năm. Van Dijk mới 28, và tôi không ngần ngại chút nào khi kéo dài thời hạn hợp đồng đến khi cậu ấy 35 tuổi."

Gundogan thừa nhận Liverpool xứng đáng vô địch. Khi được hỏi về việc nên hay không trao cúp luôn cho The Kop, anh nói: "Đối với tôi, điều đó sẽ ổn thôi, vâng. Là một vận động viên thể thao, bạn phải luôn công bằng."

Tin

Boris Becker mong Jurgen Klopp dẫn dắt tuyển Đức.

Boris Becker mong Jurgen Klopp dẫn dắt tuyển Đức: "Tôi mong Klopp sẽ dẫn dắt tuyển Đức một ngày nào đó, và có lẽ tôi không phải người duy nhất mong vậy. Bất kỳ một fan bóng đá nào của ĐT Đức cũng đều cảm thấy ấn tượng với những gì Klopp đang làm được tại Liverpool."

Điều khoản lạ giúp Arsenal sáng cửa có Dayot Upamecano. Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, mức phí giải phóng hợp đồng của Upamecano sẽ giảm xuống 17 triệu bảng qua mỗi mùa giải. Điều này càng khiến cầu thủ người Pháp trở thành miếng mồi ngon trên TTCN.

Tương lai Ozil được chốt. Theo tiết lộ từ tờ Express, đội chủ sân Emirates không có kế hoạch trao cho tiền vệ này một bản hợp đồng mới, và dự kiến sẽ tống khứ anh để cắt giảm quỹ lương. Thậm chí, Arsenal sẵn sàng cho phép Ozil rời khỏi Emirates mà không thu về một xu chuyển nhượng.

Tin

Tương lai Ozil được chốt.

Lý do Ronaldo đến Manchester United thay vì Arsenal. Như đã biết, thời điểm Ronaldo vẫn còn thi đấu tại Bồ Đào Nha, giáo sư Arsene Wenger đã để mắt tới siêu sao 35 tuổi. Tuy nhiên sau cùng, CR7 đã đến với Nhà hát của những giấc mơ. Nói về điều này, siêu cò Jorge Mendes tiết lộ: "Mọi câu lạc bộ đều muốn có cậu ấy, nhưng tất cả đều muốn để cậu ấy ở lại Sporting Lisbon thêm một mùa giải dưới dạng cho mượn. Người duy nhất có vẻ sẵn sàng trọng dụng Ronaldo ngay lập tức là Sir Alex Ferguson và, vào thời điểm đó, tôi tin rằng, đó là giải pháp tốt nhất."

Arsenal phải chi 36 triệu bảng nếu muốn có Carlos Soler. Theo nguồn tin từ Daily Mail, đội chủ sân Mestalla không hề muốn bán viên ngọc quý sinh năm 1997. Tuy nhiên nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, Valencia sẽ yêu cầu mức phí khoảng 36 triệu bảng cho thương vụ này.

Rashford nói với Solskjaer 3 điều về Jadon Sancho. Theo số 10 của Man Utd, Sancho là người “kỷ luật, đáng tin cậy và rất phấn khích với tham vọng của Quỷ đỏ”.

Lý do Solskjaer sẵn sàng đẩy Pogba đi để đưa Aaron Ramsey về Old Trafford. Theo chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry, HLV Solskjaer cho rằng Ramsey sẽ đem lại sự cân bằng cho hàng tiền vệ của M.U, điều mà Paul Pogba chưa làm tốt.

Tin

Solskjaer muốn mang Aaron Ramsey về Old Trafford.

Harry Kane tuyên bố về tương lai: "Thật khó để xác định rằng tôi sẽ ở đây mãi mãi". Đáng chú ý, phát biểu của Harry Kane đến ngay thời điểm nhạy cảm khi nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho anh.

Zidane muốn Camavinga, không còn mặn mà với Pogba. Sở hữu tốc độ, khả năng chuyền bóng và đọc trận đấu tuyệt vời, Camavinga nhận được rất nhiều sự chú ý từ các ông lớn châu Âu. Chính vì điều này, Zizou đã chuyển sang ủng hộ Real chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi thay vì Pogba.

Harry Maguire tiết lộ hình mẫu mình theo đuổi: "Rio Ferdinand đưa việc phòng ngự lên một tầm cao mới. Anh ấy là người khiến tôi mỗi ngày mở mắt ra và tự nhủ, đó là những gì bạn cần và là hình mẫu của một trung vệ hàng đầu thế giới để noi theo."

Thay Pogba, Man Utd nhắm đến Saul Niguez. Theo Dailly Star, Man Utd đang theo đuổi Saul Niguez của Atletico Madrid. Được biết, thương vụ này có thể tiêu tốn của Quỷ đỏ thành Manchester mức phí 135 triệu bảng.

Tin

Man Utd muốn có Saul Niguez.

Smalling quyết tâm ở lại AS Roma. Theo Corriere della Sera, đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được 28 triệu euro từ việc bán Chris Smalling. Tuy nhiên, AS Roma lại không sẵn sàng chi ra con số này. Về phía trung vệ người Anh, trước tháng 5, anh sẽ trực tiếp gặp gỡ ban lãnh đạo Manchester United để bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Ý.

Emmanuel Petit nói về Tanguy Ndombele: "Chúng ta đều biết tiềm năng của Ndombele. Tôi thích mẫu cầu thủ như vậy, và tôi từng theo dõi cậu ấy chơi bóng tại Pháp. Nhưng Ndombele không thường xuyên cho thấy đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu. Đôi khi cậu ấy có một trận đấu tuyệt hay, và 3 ngày sau màn trình diễn của cậu ấy lại ở mức trung bình."

Jose Mourinho và phương pháp tập huấn đặc biệt cho Spurs trong mùa Corona. Daily Mail cho hay bắt đầu từ tuần này, HLV Mourinho sẽ chỉ đạo việc tập luyện của các học trò qua video. Dưới sự chỉ dẫn của nhà cầm quân 57 tuổi cùng BHL, các ngôi sao Spurs dù ở sân vườn nhà mình vẫn sẽ có không khí của các buổi tập luyện chung.

Manchester City có hành động cực ý nghĩa giữa mùa COVID-19. Theo Sky Sports, Manchester City đã quyên tặng việc sử dụng Sân vận động Etihad cho Dịch vụ Y tế Quốc gia để hỗ trợ cuộc chiến chống lại coronavirus.

Những bàn thắng đẹp nhất trong các buổi tập của The Blues:

Anh Tú | 17:47 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục