Tin "hot" Premier League (29/03): Liverpool nhắm 3 người thay Lovren, Arsenal muốn có Jovic

17:23 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vn24 giờ qua, có những thông tin đáng chú ý nào liên quan tới các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù?

Chelsea và Arsenal đại chiến vì "ngọc thô" của Bayern Munich. Cả HLV Mikel Arteta lẫn HLV Frank Lampard đều muốn mang về thêm nhân sự cho tuyến ba. Ưu tiên của cả hai là những cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng. Và theo Mirror, cả Arsenal lẫn Chelsea đều đưa Chris Richards vào tầm ngắm.

Chelsea liên hệ siêu cò Mino Raiola hòng chiêu mộ Donnarumma. Mới đây, họ đã liên hệ với Mino Raiola và yêu cầu "siêu cò" này cập nhật diễn biến của cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Donnarumma và AC Milan. 

Tin

Neuer nhiều khả năng sẽ nói không với Chelsea.

Neuer nhiều khả năng sẽ không đến Chelsea. Như đã biết, đội chủ sân Stamford Bridge vừa qua đã có những động thái nhằm chiêu mộ Manuel Neuer. Tuy nhiên theo Goal, thủ thành này không hứng thú với việc chơi bóng bên ngoài nước Đức. Ngoài ra, mục tiêu của anh lúc này là giành thêm một chức vô địch Champions League cùng với Bayern Munich. 

The Blues muốn có Hakimi của Real Madrid. Theo nguồn tin từ Mirror, đại diện thành London đã gặp phía Real để thương thảo về việc chiêu mộ Hakimi. Tuy nhiên, Real không muốn đưa ra bất kỳ quyết định nào cho đến hết mùa giải.

Giroud khẳng định bản thân suýt rời tây London hồi đầu năm nay: "Hồi tháng Một, tôi có thể thấy bản thân sắp rời Chelsea. Tôi cảm nhận 6 tháng tới sẽ đầy phức tạp. Đó là lý do tại sao tôi muốn thay đổi tình hình. Tôi đã cố gắng rời đi. Mọi chuyện đã xong, nhưng cuối cùng CLB đã không để tôi đi."

Tin

Giroud khẳng định từng muốn rời Chelsea.

Rio Ferdinand khẳng định từng có những rạn nứt với Lampard: "Frank là người bạn bóng đá thân nhất của tôi. Chúng tôi lớn lên cùng nhau. Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày, ở cùng phòng trong khoảng 4 hay 5 năm."

"Và từ chỗ thân thiết như thế, tôi không còn nói chuyện với Frank qua điện thoại, không gặp cậu ấy. Bởi vì tôi quá khao khát chiến thắng cùng United và ghét ý nghĩ cậu ấy giành chiến thắng cho Chelsea."

Liverpool nhắm 3 cái tên để thay thế Lovren: "Sao quả tạ" Dejan Lovren được đồn đoán là sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải kết thúc. Và những cái tên mà HLV Jurgen Klopp muốn có lúc này là Jose Gimenez, Dayot Upamecano cùng với Alessandro Bastoni.

Huyền thoại MU - Paul Ince ủng hộ Liverpool vô địch Premier League: "Bạn hãy tưởng tượng rằng, 1 đội bóng chờ đợi đến 30 năm, làm tất cả để nắm lợi thế ở cuộc đua vô địch, rồi một ngày nào đó họ mất danh hiệu khi đang tiến gần hơn bao giờ hết."

"The Kop xứng đáng vô địch. Chúng ta phải hoàn thành mùa giải năm nay dù bất cứ điều gì có thể xảy ra, nó có thể kéo dài đến tháng 05 hoặc tháng 06."

Tin

Mùa giải năm nay có thể bị hủy nếu UEFA không thể tái khởi động.

Chủ tịch UEFA có những phát biểu làm NHM Liverpool phải lo lắng: "Nếu chúng tôi không thể tái khởi động mùa giải, vậy thì có thể mùa giải sẽ bị hủy luôn. Có những kế hoạch A, B hoặc C. Ba sự lựa chọn là bắt đầu lại vào tháng Năm, tháng Sáu hoặc cuối tháng Sáu. Ngoài ra còn có khả năng bắt đầu lại vào đầu mùa giải năm sau. Chúng tôi sẽ xem xét những phương án tốt nhất cho các giải đấu và các CLB"

Aubameyang không phải ưu tiên hàng đầu của Zidane. Nguồn tin từ Express Sport vừa xác nhận không phải tiền đạo người Gabon mà Erling Haaland của Dortmund và Sadio Mane thuộc biên chế Liverpool mới là những người mà nhà cầm quân người Pháp muốn có nhất.

Arsenal muốn có Luka Jovic. Theo tờ Daily Mail, một khi Real quyết định tống khứ tiền đạo này, Arsenal sẽ cố gắng thực hiện một bản hợp đồng cho mượn. Được biết, Arteta nhận thấy Jovic là mẫu tiền đạo mục tiêu truyền thống, người có thể dẫn dắt hàng công của Arsenal.

Tin

Arsenal muốn có Jovic theo dạng cho mượn.

Pháo thủ sáng cửa có James Rodriguez. Theo Carlos Gonzalez của MARCA, những đội bóng cạnh tranh James với Arsenal như Juventus, Napoli và Atletico Madrid gần như đều không còn khả năng chiêu mộ chân sút người Colombia. Vì thế, Arsenal đang chiếm ưu thế lớn để sở hữu "kẻ thất sủng" của Zinedine Zidane.

Cesc Fabregas chê Arsenal, Bacary Sagna nói gì? Vừa qua, Fabregas đã gây sốc với lời chê bai đội bóng cũ: "Nhiều thời điểm tôi cảm thấy rất cô độc. Đặc biệt trong 2 hoặc 3 năm, tôi cảm thấy chỉ Robin van Persie và Samir Nasri là những cầu thủ duy nhất ở đẳng cấp của tôi về mặt tinh thần và kỹ thuật."

Và mới đây, Sagna đã lên tiếng thể hiện sự không đồng tình của mình: "Tôi đã rất ngạc nhiên. Được cho là một trong những thủ lĩnh của đội, là một trong những người có triển vọng lớn và là một cầu thủ thực thụ, anh ấy không nên nói như thế về CLB cũ."

"Arsenal đã tạo nên tên tuổi của Fabregas. Do đó, việc nói một số cầu thủ không ở đẳng cấp của anh ấy là hơi khắc nghiệt. Hơn nữa, tôi cũng không chắc chắn trong tất cả các mùa gắn bó với CLB, anh ấy luôn là một cầu thủ gương mẫu."

Tin

Cả Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Solskjaer đều muốn có Sancho.

Man Utd và kế hoạch mùa hè. Chiến lược gia người Na Uy muốn có kế hoạch nâng cấp 2 vị trí, đó là tiền đạo cánh phải và tiền vệ trung tâm. 2 cái tên được United theo đuổi đó là Jack Grealish và Jadon Sancho.

Quỷ đỏ pressing tốt hơn nhờ Bruno Fernandes? Theo UtdArena, cường độ pressing ở giải bóng đá Bồ Đào Nha cao hơn tại Anh tới 20%. Và với việc từng chơi bóng trong màu áo Sporting CP, Fernandes rất có thể chính là một nguyên nhân trọng yếu dẫn đến việc khả năng pressing của MU được tăng cường rõ rệt.

MU trói chân thành công William Fish. Trung vệ 17 tuổi vừa chính thức ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Fish đang thi đấu cho U18 Man United.

Kế hoạch du đấu của MU có thể bị hủy bỏ. Mới đây tờ The Mirror tiết lộ, kế hoạch du đấu trị giá 16 triệu bảng của M.U có thể sẽ không thể diễn ra như dự kiến, và lý do là bởi tình hình phức tạp của COVID-19.

Tin

Atletico Madrid muốn nâng mức phá vỡ hợp đồng của Partey lên 92 triệu bảng.

Man Utd gặp khó vụ Thomas Partey. Atletico Madrid dự kiến sẽ thuyết phục tiền vệ 26 tuổi ký vào bản hợp đồng mới, nâng mức phí giải phóng từ 42 triệu bảng lên 92 triệu bảng. Đội chủ sân Wanda Metropolitano hy vọng mức phá vỡ hợp đồng này sẽ làm chùn chân những CLB có ý đồ với Partey, và MU là một trong số đó.

Solskjaer và Ed Woodward đồng lòng muốn có Jadon Sancho. Evening Standard xác nhận, cả hai "yếu nhân" của Quỷ đỏ đều tin rằng Sancho là một bản hợp đồng lý tưởng và có thể trở thành siêu sao của đội bóng.

MU dự chi 76 triệu bảng vì Koulibaly. Theo Italian Outlet, trong bối cảnh chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis vẫn lắng nghe một động thái tiềm năng, Man Utd dự tính chi 76 triệu bảng để đón Koulibaly về Manchester.

Trên ESPN, Julien Laurens cho rằng MU có thể chiêu mộ được Griezmann nếu giữ được Pogba''Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Griezmann gia nhập United. Điều có thể hấp dẫn anh ấy đến Manchester United là Paul Pogba."

Tin

Juventus muốn gán Douglas Costa vào thương vụ chiêu mộ Gabriel Jesus.

Douglas Costa có thể đến Man City? CalcioMercato cho biết, Juventus đang xem xét nghiêm túc việc gán Douglas Costa vào thương vụ chiêu mộ Gabriel Jesus của Man City. Ấn phẩm Italia cũng khẳng định HLV Pep Guardiola vốn ưa thích ngôi sao chạy cánh này của Lão phu nhân.

Pep Guardiola muốn tống khứ John Stones. Nguồn tin độc quyền từ Daily Star cho biết, John Stones có thể rời CLB ngay trong mùa Hè 2020 tới đây để nhường chỗ cho Leonardo Bonucci. Cựu thuyền trưởng Barca được cho là cảm thấy rất thất vọng do cậu học trò thiếu thể lực đồng thời không đạt tới đỉnh cao như ông mong muốn.

Những ngôi sao từng chơi cho cả Man Utd lẫn Liverpool:

Anh Tú | 16:53 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục