Tin "hot" Premier League (24/05): "Kẻ thay thế Silva" từ Milan; Wenger nói về việc trở lại Emirates

18:06 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vn24 giờ qua, có những thông tin đáng chú ý nào liên quan tới các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù?

Chelsea theo đuổi tài năng trẻ của Monchengladbach

Theo Metro, cả Arsenal lẫn Chelsea đều đang để mắt tới viên ngọc quý của Borussia Monchengladbach - hậu vệ Kaan Kurt. Kurt là một hậu vệ phải, thế nhưng tài năng 18 tuổi có thể đá cả cánh đối diện trong hệ thống phòng thủ 4 người.

Chelsea chắc chắn không mua Antoine Griezmann

Tiền đạo người Pháp hiện đang được liên hệ với nhiều CLB, bao gồm cả Chelsea. Thế nhưng theo thông tin từ Mundo Deportivo, sẽ không có chuyện The Blues chiêu mộ cựu sao Atletico Madrid.

Owen Hargreaves lên tiếng, so sánh Timo Werner và Fernando Torres - Bóng Đá

Hargreaves cho rằng Werner giống với Torres và phù hợp với Liverpool.

Owen Hargreaves so sánh Timo Werner và Fernando Torres, khẳng định hợp với Liverpool:

"Tôi nghĩ Timo Werner cùng một kiểu tiền đạo với Fernando Torres khi mà cả hai đều chơi cực bùng nổ và có khả năng thoát khỏi sự truy cản của bất cứ ai nhờ tốc độ của mình."

 "Cậu ấy và Liverpool có thể kết hợp với nhau. The Kop là một đội bóng chuyển trạng thái cực tốt."

Liverpool xác định kẻ thay thế Sadio Mane:

Zidane được cho là yêu cầu BLĐ Real chiêu mộ bằng được Mane bất chấp việc cầu thủ 28 tuổi được định giá trên 100 triệu bảng. Trước khả năng có thể mất đi ngôi sao của mình, Klopp đã nhắm đến việc chiêu mộ Adama Traore trong trường hợp không thể giữ được cựu sao Southampton. 

Tin

Aubameyang ưu tiên chuyển tới Real nếu rời Arsenal.

Rời Arsenal, Aubameyang ưu tiên 1 CLB

Nguồn tin từ Todofichajes xác nhận, tuyển thủ người Gabon ưu tiên việc cập bến Bernabeu hơn là đầu quân cho những câu lạc bộ khác. Thông tin này là tín hiệu tích cực gửi đến Real Madrid.

Arsene Wenger nói về việc trở lại Emirates:

"Liệu tôi có trở lại sân Emirates hay không à? Tôi luôn tự nhủ rằng mình sẽ hoàn toàn rời khỏi Arsenal. Đó là quyết định mà tôi đưa ra."

"Tôi đã dẫn dắt câu lạc bộ trong suốt 1.235 trận đấu. Có những khoảng thời gian tốt và xấu ở đó, nhưng chúng tôi luôn cố gắng bảo vệ những giá trị của câu lạc bộ. Và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó."

'Bộ quần áo mới' của Mourinho qua lời Wenger - Bóng Đá

Wenger đã chắp cánh ước mơ cho rất nhiều tài năng trẻ khi còn tại vị ở Arsenal.

Fabregas đăng đàn, chỉ ra điểm 'hơn người' của Arsene Wenger:

"Tôi nghĩ ông ấy là HLV tốt nhất cho các cầu thủ trẻ, chắc chắn rồi. Tôi không tìm ra ai giỏi hơn ông ấy, một người dạy dỗ và cho bạn cơ hội. Wenger chỉ dẫn các cầu thủ trẻ cách cư xử và chơi bóng ra sao."

Ryan Giggs lên tiếng, tuyên bố 'xấu hổ' vì Scholes 2.0 của Man Utd:

"Dylan Levitt thực sự thông minh với khả năng chuyền bóng tốt, cùng với đó là nổi bật ở mỗi buổi tập. Như tôi đã nói, quả là sự xấu hổ khi không thể đưa cậu ta vào sân."

'Some strikers just want to score goals but Wayne was the opposite': Former United star Mikael Silvestre on Rooney - Bóng Đá

Rooney mới đây đã nhận được những lời có cánh từ Mikael Silvestre.

Mikael Silvestre chỉ ra phẩm chất quý giá nhất của Rooney:

"Theo tôi, phẩm chất lớn nhất của Rooney đó là khả năng chọn vị trí, phá bẫy việt vị và tìm khoảng trống để tạo cơ hội cho chính mình hoặc để có thể kiến tạo cho đồng đội."

"Rooney cực kỳ đồng đội, không bao giờ tỏ ra ích kỷ. Một vài tiền đạo chỉ muốn ghi bàn mọi lúc nhưng nhưng Rooney thì không như vậy."

Darren Bent khuyên Tottenham mang về đối tác hoàn hảo cho Kane và Heung-min:

"Vị trí sở trường của Kai Havertz là số 10, và điều đó thật hoàn hảo bởi tôi nghĩ, cậu ấy sẽ kết hợp tốt cùng với Harry Kane và Son Heung-min."

Tin

Pep xác định Ismael Bennacer là người sẽ thay thế David Silva.

Thay David Silva, Pep Guardiola đưa "viên ngọc thành Milan" vào tầm ngắm

Đã 34 tuổi, David Silva tính đến chuyện chia tay Man City vào Hè này. Pep Guardiola buộc phải lên phương án thay thế. Trong bối cảnh này, theo Footmercato thì chiến lược gia người Tây Ban Nha đang để mắt đến tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan.

Cùng nhìn lại hình ảnh HLV Arsene Wenger dẫn dắt trận cuối cùng ở Arsenal:

Anh Tú | 17:36 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục