Tin "hot" Premier League (23/05): MU khó mua bom tấn? Bến đỗ hoàn hảo cho Haaland

18:02 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vn24 giờ qua, có những thông tin đáng chú ý nào liên quan tới các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù?

Hai đại gia London đối đầu vì trung vệ của Bayern Munich

Hiện tại Chelsea đang ra sức chiêu mộ thêm một trung vệ để gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự. Mục tiêu mà đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến chính là Jerome Boateng. Về phía Bayern Munich, họ không quá mặn mà với Boateng, thế nhưng The Blues sẽ phải chiến thắng Arsenal nếu muốn đưa anh về tây London.

N’Golo Kante có thể nghỉ thi đấu hết mùa

Vừa qua, HLV Frank Lampard đã cho phép N'Golo Kante hủy buổi tập thứ 2 vì tiền vệ người Pháp tỏ ra khá lo lắng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Và mới nhất, theo nguồn tin từ The Sun, phía Chelsea hoàn toàn có thể để Kante nghỉ phần còn lại của mùa giải.

Tin

Haaland đang được nhiều ông lớn săn đuổi.

Capello chỉ ra CLB Premier League hoàn hảo với Haaland:

"Haaland thiếu một chút kỹ thuật, nhưng anh ấy có tốc độ tuyệt vời và khả năng đánh hơi bàn thắng. Với vóc dáng của Haaland, thật khó để ngăn chặn anh ấy. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể phù hợp ở Premier League và một đội như Liverpool với Mane và Salah trong đội hình."

Klopp tung “lá bài tẩy”, rộng cửa chiêu mộ Koulibaly

HLV Jurgen Klopp được cho là rất tự tin thành công trong thương vụ này bởi ông có con “át chủ bài” mang tên Sadio Mane. Koulibaly và Mane là đôi bạn thân thiết trong màu áo ĐTQG Senegal và còn từng là đồng đội trong màu áo Metz.

Tin

Carragher không thực sự tự tin vào việc Liverpool có thể thành công mua được Timo Werner.

Jamie Carragher nói về việc Liverpool chiêu mộ Timo Werner:

"Tôi nghĩ rằng trước lúc đại dịch xảy ra, có một cơ hội tốt để Werner gia nhập Liverpool. Nhưng bây giờ, bạn không biết gì về tình hình tài chính của các câu lạc bộ."

"Thực sự thì trước đây tôi đã thấy một cái gì đó trên Twitter về kết quả tài chính của Man United. Vì vậy, bạn sẽ cho rằng Liverpool cũng sẽ đón nhận những ảnh hưởng tương tự."

Arsenal và phương án giải phóng cho Bukayo Saka khỏi vị trí hậu vệ 

Để Saka có thể trở lại vị trí đá cánh sở trường, chiến lược gia Tây Ban Nha quyết định sẽ ưu tiên chiêu mộ 1 hậu vệ cánh trái cho mùa tới. Cái tên lọt vào mắt xanh của Arteta chính là ngôi sao AFC Ajax - Nicolas Tagliafico.

Tin

John Barnes tin rằng HLV Solskjaer khó có thể mang về những bom tấn hàng đầu hè này.

Cựu cầu thủ Liverpool - John Barnes phát biểu như xát muối vào lòng fan MU:

"Man United vào giai đoạn hiện tại, họ không ở vị trí để có thể mang về những bản hợp đồng chất lượng, bởi những cầu thủ hàng đầu sẽ không muốn đến Old Trafford."

"Tôi có thể nói rằng, Man United cần ký hợp đồng với 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng họ sẽ không có được điều đó với vị thế của đội bóng vào thời điểm này."

Mauricio Pochettino trải lòng về việc Mourinho tiếp quản Tottenham:

"Mourinho từng gởi tặng tôi một chai rượu vang đỏ Pháp hảo hạng cùng 2 bộ quần áo thi đấu của Real Madrid. Ông ấy bảo hai bộ đồ đó dành tặng riêng cho các con tôi. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp đó đến tận bây giờ. Tôi thật hạnh phúc khi Mourinho thay thế tôi ở Tottenham."

Newcastle interested in van de beek - Bóng Đá

Pochettino khẳng định De Bruyne, Aguero và Firmino là 3 cầu thủ hoàn hảo nhất tại EPL lúc này.

Pochettino chỉ ra 3 ngôi sao hàng đầu tại Ngoại Hạng Anh

Trong những phát biểu mới nhất của mình, HLV Mauricio Pochettino tin rằng Kevin De Bruyne, Sergio Aguero cùng Roberto Firmino là ba cầu thủ hoàn hảo nhất tại Premier League thời điểm hiện tại.

Pep Guardiola chỉ điểm, thành Manchester đại chiến giành lấy Kai Havertz

Như đã biết, hàng loạt ông lớn đã đặt mục tiêu sở hữu Havertz trong tương lai, có thể kể đến Manchester United, Chelsea hay là cả Liverpool. Và theo tiết lộ từ tờ The Sun, cuộc đua đến chữ ký của viên ngọc quý người Đức vừa ghi nhận sự góp mặt của Manchester City.

Kevin de Bruyne biến Phil Jones thành gã hề trên sân:

Anh Tú | 17:04 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục