Tin "hot" Premier League (10/04): Tình yêu của Fernandes với MU, Liverpool muốn đá tảng 44 triệu

18:45 Thứ sáu 10/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vn24 giờ qua, có những thông tin đáng chú ý nào liên quan tới các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù?

Real và PSG quan tâm N'Golo Kante, rõ thái độ của Chelsea. Cả hai ông lớn lắm tiền nhiều của này dự kiến đều sẽ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Pháp trong phiên chợ Hè sắp tới. Và theo tiết lộ từ 90min, The Blues đã sẵn sàng bán Kante cho Real hoặc PSG. 

AS Roma và thương vụ Pedro. AS Roma được cho là gửi lời đề nghị trị giá 2.7 triệu bảng đến Chelsea cho thương vụ này. Song song với đó, Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) cũng là bến đỗ đầy tiềm năng với nhà vô địch FIFA World Cup.

Chelsea muốn trói chân Antonio Rudiger. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, HLV Frank Lampard bị thuyết phục bởi phong độ xuất sắc của trung vệ Antonio Rudiger. Các báo cáo tiết lộ, nhà đương kim vô địch Europa League muốn giữ chân cựu sao AS Roma đến năm 2023.

Tin

Chelsea muốn giữ Rudiger đến năm 2023.

Emile Heskey dành lời có cánh cho Firmino: "Khi Firmino thi đấu, mọi thứ trở nên mượt mà. Cậu ấy có thể làm được những công việc rất khác nhau, không chỉ tập trung vào suy nghĩ 'Tôi phải ghi bàn'."

Liverpool quyết mua Diego Carlos làm đối tác cho Van Dijk. Dù không phải là cái tên quá kỳ cựu tại La Liga, nhưng cầu thủ của Sevilla đang để lại nhiều dấu ấn tích cực. Theo Sport, Liverpool hoàn toàn có thể "chiêu dụ" Diego Carlos về Anfield với mức phí 50 triệu euro (44 triệu bảng).

Inter Milan muốn có Wijnaldum. Mới đây, trang Tuttomercato của Ý đưa tin Inter Milan đang muốn chiêu mộ tiền vệ này. Ông lớn thành Milan được cho sẽ ra giá 30 triệu euro cho ngôi sao của Liverpool.

Tin

Inter Milan muốn có Wijnaldum.

Arteta nói về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal: "Tôi đã lên kế hoạch cho 2 hoặc 3 kịch bản khác nhau mà đội bóng phải đối mặt. Chúng tôi phải phản ứng lại với mọi tình huống có thể diễn ra hàng ngày, bởi lẽ đội bóng không biết tình hình tài chính ra sao."

Man Utd muốn mua Sergej Milinkovic-Savic. Theo Corriere dello Sport , Man Utd xem Sergej Milinkovic-Savic là phương án thay thế Pogba tại Old Trafford. Anh được cho là sẽ rời Lazio để gia nhập một đội bóng lớn hơn nhằm phát huy hết tiềm năng của mình.

Solskjaer mạnh tay đẩy đi 5 cái tên Hè này? Theo tiết lộ từ tờ M.E.N, tối đa sẽ có đến 5 cái tên phải cuốn gói khỏi Old Trafford, đó là Jesse Lingard, Phil Jones, Andreas Pereira, Chris Smalling, Alexis Sanchez.

Tin

Fernandes khẳng định nhờ Ronaldo, anh càng yêu mến Man Utd nhiều hơn.

Bruno Fernandes nói về tình cảm dành cho Man Utd: "Khi tôi còn bé, tôi rất thích xem Man Utd. Sau đó, tôi càng yêu mến và quan tâm nhiều hơn đến Quỷ Đỏ kể từ khi Cristiano Ronaldo cập bến Old Trafford (năm 2003). Khi bạn thấy 1 cầu thủ đồng hương thi đấu cho CLB nào đó, bạn sẽ xem CLB ấy nhiều hơn." 

Fabrizio Romano nói về việc Pogba đơn phương phá hợp đồng với Man Utd: "Không, chắc chắn Pogba sẽ không mua lại hợp đồng của mình. Bất kỳ CLB nào muốn có Pogba sẽ phải đàm phán trực tiếp với Man United."

Mourinho thanh lọc đội hình, Hugo Lloris cũng phải "lên đĩa". HLV Jose Mourinho được cho là muốn bán Hugo Lloris bởi ông cảm thấy ngán ngẩm trước những sai lầm mà nhà vô địch World Cup 2018 thường mắc phải. Theo Le10 Sport, cựu HLV Man Utd đã đưa Mike Maignan vào tầm ngắm.

Tin

Mourinho xác định Coutinho chính là "kẻ thay thế Eriksen".

Tottenham muốn chiêu mộ Coutinho. Kỳ chuyển nhượng Hè tới, Jose Mourinho muốn bổ sung một tiền vệ kiến thiết bởi kể từ khi Christian Eriksen rời đi, lối chơi của Spurs ngày càng thiếu sự sáng tạo. Và lúc này, ngôi sao mà Người đặc biệt đang để ý đến chính là Philippe Coutinho.

Hứng thú với Geoffrey Kondogbia, Tottenham nhận báo giá 61 triệu bảng. Sau khoảng thời gian xem xét các mục tiêu, HLV Mourinho đã nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Valencia.  Theo nguồn tin từ El Desmarque, đại diện đến từ Tây Ban Nha chỉ sẵn sàng để trụ cột ra đi nếu có đội bóng nào chịu kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 61 triệu bảng.

Barca muốn có Joao Cancelo. Theo Telegraph, sau khoảng thời gian xem xét, HLV Setien đã đưa ngôi sao thuộc biên chế Manchester City vào tầm ngắm. Được biết, Barca quyết định đưa ra một thỏa thuận trao đổi mà trong đó, họ sẽ nhận về Cancelo còn Semedo sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Hattrick đáng nhớ của Raheem Sterling vào lưới West Ham:

Anh Tú | 17:49 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục