Tin "hot" Premier League (07/04): Pogba chỉ ra "vua phản lưới", sao City gặp hạn vì thác loạn

17:11 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vn24 giờ qua, có những thông tin đáng chú ý nào liên quan tới các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù?

Sancho sẽ không gia nhập Chelsea. Tờ Sport cho biết, HLV Frank Lampard đã đưa ra một yêu cầu đặc biệt đến Roman Abramovich để xác định Sancho là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, mặc dù là một fan hâm mộ của Chelsea, nhưng Sancho không có ý định gia nhập The Blues. 

Mason Mount khen ngợi Hakim Ziyech hết lời: "Hai năm trước khi còn khoác áo Vitesse dưới dạng cho mượn từ The Blues, tôi đã biết đến anh ấy. Ziyech là một cầu thủ rất giỏi. Rõ ràng, Chelsea chuẩn bị có sự góp mặt từ một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới." 

Tin

Hakim Ziyech đã nhận được những lời có cánh từ Mason Mount.

Liverpool cạnh tranh mục tiêu với Arsenal, Man City. Thời điểm hiện tại, cả 3 ông lớn tại Premier League đều có chung mục tiêu là Houssem Aouar. Cầu thủ 21 tuổi của Lyon đã rất nổi bật trong mùa giải này với màn trình diễn ấn tượng ở Ligue 1 và Champions League.

Paul Robinson tin rằng The Kop sẽ nghĩ đến việc chiêu mộ Adama Traore: "Tôi nghĩ rằng đó là người mà Liverpool sẽ xem xét. Traore đã có một mùa giải nổi bật. Tôi không nghĩ ở Premier League có một ai khác đã tiến bộ như anh ấy - rõ ràng như vậy". Và theo Football Insider, thượng tầng Wolves đã hét giá tới 70 triệu bảng cho trường hợp của cầu thủ này.

Liverpool xin lỗi NHM. Như đã biết, vừa qua Liverpool thông báo các nhân viên của họ vẫn sẽ nhận được 100% tiền lương nghỉ phép để hạn chế thiệt hại tài chính. Nhưng điều đáng nói là, CLB sẽ chỉ trả 20% còn 80% đến từ chương trình hỗ trợ của chính phủ Anh. Động thái trên của Liverpool khiến họ bị chỉ trích rất nhiều. Và mới nhất, Liverpool chính thức đưa ra thông báo bằng lá thư từ giám đốc điều hành Peter Moore. 

Tin

Van Dijk muốn trở thành một huyền thoại của Liverpool.

Van Dijk và tham vọng lớn cùng Lữ đoàn đỏ: "Tôi muốn được nhớ đến như một huyền thoại của Liverpool. Tôi muốn đạt được những điều không tưởng tại đây. Chúng tôi sở hữu một đội hình tuyệt vời, chúng tôi chẳng thiếu gì cả."

Arsenal muốn có Theo Hernandez. Phong độ chói sáng mùa này giúp Hernandez rơi vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn, trong đó nổi bật là Barcelona, Arsenal, Juventus và Man City. AC Milan cũng đã tính đến phương án bán hậu vệ 22 tuổi để có chi phí nâng cấp các vị trí cần thiết hơn.

Kevin Campbell lên tiếng khen ngợi William Saliba: "Chúng ta đã có một thương vụ tuyệt vời vào năm ngoái, đó là Saliba. Ít nhất, Arsenal sẽ có được một trung vệ to, khỏe và nhanh nhẹn. Liệu chúng ta có cần thêm một trung vệ nữa? Tôi nghĩ là không."

Tin

Lacazette mới đây đã nhận được những lời khen từ Sagna.

Bacary Sagna khen ngợi Lacazette: "Laca rất quan trọng, đó là kiểu người luôn cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Bạn luôn thấy rõ ràng Aubameyang là một cỗ máy săn bàn. Nhưng những gì mà Laca mang lại cũng thật đáng kinh ngạc. Từ cách cậu ta cầm bóng, chiến đấu và phòng ngự. Đó là phần việc vô hình, không phải ai cũng thấy."

Arsenal quyết cạnh tranh Jerome Boateng với Chelsea. Mới đây, tờ FootMercato khẳng định, trung vệ 31 tuổi có thể được phép rời khỏi Bayern vào thời điểm đó. Hiện tại, bên cạnh Arsenal, một đội bóng khác đến từ thành London là Chelsea cũng quan tâm đến Boateng.

Timothy Fosu-Mensah trước viễn cảnh rời Old Trafford. Theo trang Mirror, đội bóng áo đỏ chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sẽ ký hợp đồng mới hoặc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với Timothy. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Tin

Fosu-Mensah sẽ là một cầu thủ tự do hè này nếu BLĐ MU không gia hạn hợp đồng với anh.

Peter Schmeichel nói về câu chuyện thay De Gea bằng Dean Henderson: "Liệu có ai nghiêm túc xem xét việc không có David de Gea trong khung thành và đưa Dean Henderson vào bây giờ không? Không có nghi ngờ gì về tiềm năng của Henderson. Nhưng có một sự khác biệt thực sự lớn giữa việc trở thành số 1 tại Bramall Lane và số 1 tại Old Trafford. Thậm chí rất khác biệt khi là một cầu thủ ở hai câu lạc bộ."

Daniel James chỉ ra những ngôi sao nhanh nhất Man Utd: "Đó có thể là tôi, Diogo Dalot và Marcus Rashford. Tôi đã từng chứng kiến họ bứt phá nước rút và họ có tốc độ kinh hoàng. Tôi nghĩ không nhiều người biết được tốc độ thực sự của Diogo. Ngoài ra, Aaron Wan-Bissaka cũng chạy rất nhanh."

Wan-Bissaka tiết lộ đối thủ khó chơi nhất từng gặp: "Tôi sẽ nói đó là Raheem Sterling, đó cũng là những trận chiến tôi thích thú nhất. Cậu ấy liên tục lao đến bạn. Không quan trọng nếu Sterling không vượt qua bạn trong 1 lần đối đầu, cậu ấy sẽ trở lại nhiều lần hơn."

Tin

Pogba đã có những phát biểu có thể khiến Phil Jones phải "nóng mặt".

Pogba và phát biểu có thể khiến Phil Jones nóng mặt: "Ai là cầu thủ có khả năng ghi những bàn thắng phản lưới nhà kỳ lạ nhất? Thật không hay khi nói ra, nhưng đó là Phil Jones, xin lỗi nhé Phil Jones."

Tottenham quyết tâm có Willian. TEAMtalk cho biết Lilywhites được cho là sẽ đưa ra một đề nghị hấp dẫn hơn so với những gì Arsenal đã đưa ra. Lý do cho sự quyết tâm của đại diện nửa trắng thành bắc London, đó là bởi HLV Jose Mourinho rất hứng thú với thương vụ này.

Son Heung-min trở lại Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo Squawka, thực tế Son Heung-min chỉ trở lại Hàn Quốc thực hiện một khóa huấn luyện quân sự ngắn hạn trong 1 tháng, và anh sẽ tiếp tục trở lại Anh tập trung cùng các đồng đội tại Tottenham vào tháng 05 tới.

Tin

Walker vừa bị tố "đạo đức giả" và đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng.

Kyle Walker bị tố "đạo đức giả", có thể phải nhận án phạt nặng. Một cô gái đã tố cáo hậu vệ người Anh đang thi đấu cho Manchester City là "đạo đức giả", sau khi thông qua đường dây môi giới, Walker đã cùng 1 người bạn gọi 2 "gái hạng sang" về nhà để thực hiện buổi tiệc sex. Nguồn tin từ The Times cho biết, Walker hiện phải đối mặt với khoản tiền phạt từ Manchester City, có thể lên tới hai tuần lương, trị giá khoảng 240.000 bảng.

Mẹ của HLV Guardiola qua đời vì COVID-19. Vừa qua, mẹ của HLV Pep Guardiola là bà Dolors Sala Carrio đã qua đời ở tuổi 82. Theo đó, sau khi nhiễm Covid-19, bà đã không thể qua khỏi. Trang chủ Man City đã xác nhận thông tin này, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc tới HLV Pep Guardiola.

Bernardo Silva và đường chuyền thiên tài cho Riyad Mahrez:

Anh Tú | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục