Tin HOT Man Utd 22/10: Dụ dỗ Casemiro; Ozil lên tiếng về tin đồn

20:25 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn điểm qua những tin nóng nhất liên quan đến Manchester United trong ngày 22/10.

Man United đang nỗ lực gia cố tuyến giữa sau chấn thương của Marouane Fellaini và Paul Pogba, trong khi Ander Herrera đánh mất phong độ thời gian gần đây. Theo đó, tờ Express đưa tin, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhắm đến tiền vệ Casemiro của Real Madrid.

Tin HOT Man Utd 22/10: Dụ dỗ Casemiro; Ozil lên tiếng về tin đồn - Bóng Đá

 Man Utd nhắm Casemiro.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cầu thủ người Brazil suốt thời gian qua. Để thuyết phục Casemiro chuyển sang Old Trafford chơi bóng, Man United sẵn sàng đề nghị mức lương ngang với Paul Pogba đang nhận là 290,000 bảng/tuần. Mourinho tin rằng, có thêm Casemiro, Quỷ đỏ sẽ đủ chức chinh phục cả Premier League lẫn Champions League.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng trước những tin đồn liên quan đến anh trong suốt thời gian qua. Cụ thể, trên trang cá nhân Twitter, Ozil tuyên bố: "Bỏ ngoài tai sự ồn ào và tập trung chơi bóng." Được biết, Ozil bị đồn thổi là muốn gia nhập Man United và đã tiết lộ thông tin này với những người thân.

Hiện tại, bản giao kèo của Ozil với đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay tuy nhiên đến thời điểm này, đôi bên vẫn chưa thể thống nhất việc gia hạn hợp đồng của Ozil. Báo chí Anh loan tin, Ozil không ngần ngại đầu quan cho Quỷ đỏ thành Manchester mùa Hè, 2018.

Tin HOT Man Utd 22/10: Dụ dỗ Casemiro; Ozil lên tiếng về tin đồn - Bóng Đá

 Ozil lên tiếng về tin đồn.

Liên quan tới Victor Lindelof, trung vệ này đang bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại của Man United trước Huddersfield. Cựu danh thủ Owen Hargreaves tin rằng, Lindelof đã đánh mất niềm tin của Jose Mourinho do đó, cơ hội ra sân sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn nữa.

Trước Huddersfield, Lindelof được tung vào sân thay Phil Jones chấn thương nhưng chỉ ít phút có mặt, trung vệ người Thụy Điển đã mắc 2 lỗi trực tiếp khiến lưới của De Gea rung lên 2 lần ngay trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, dù thi đấu nỗ lực nhưng Man United chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng danh dự.

Tin HOT Man Utd 22/10: Dụ dỗ Casemiro; Ozil lên tiếng về tin đồn - Bóng Đá

 Lindelof đang gặp khó khăn.

Cuối cùng, HLV Jose Mourinho hé lộ, Paul Pogba có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 12. Man United hiện đang rất cần sự trở lại của Pogba khi đội bóng đang có dấu hiệu chệch choạc trong khoảng một tuần qua. Lịch thi đấu của Man United sẽ khá nặng thời gian tới vì vậy, Mourinho hy vọng, Man United sẽ giải quyết được tình hình nếu có Pogba.

Video tầm quan trọng của Paul Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:37 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục