Tin "hot" Chelsea 24 giờ qua (23/3): Vụ "siêu hậu vệ" bị tăng độ khó, Mancini thúc giục "kẻ thừa" rời London

19:17 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vn24 giờ qua đã có những thông tin thú vị nào liên quan tới đội bóng thành tây London?

Xuất hiện đối thủ cạnh tranh vụ "hậu vệ vạn người mê". Như đã biết, Chelsea đang tìm kiếm một hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè tới, khi mà Marcos Alonso cùng với Emerson Palmieri đều được cho là có thể rời Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay khép lại. Alex Telles như đã biết, là cái tên mà họ đang theo đuổi. Thế nhưng theo nguồn tin từ Sport, Barcelona cũng rất muốn đưa ngôi sao thuộc biên chế Porto về Camp Nou ở phiên chợ hè sắp tới.

 - Bóng Đá

Với việc Barcelona đã gia nhập cuộc đua, thương vụ Alex Telles hứa hẹn sẽ có độ khó cao hơn rất nhiều với Chelsea.

Joe Cole lên tiếng khen ngợi Ross Barkley. Mới đây trên Daily Star, Joe Cole cho rằng cựu sao Everton có khả năng trở thành một trụ cột ở cả câu lạc bộ lẫn ĐTQG:

"Ross đã cải thiện, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Ross Barkley - luôn luôn là như thế. Cậu ấy ít được nhắc đến hơn một chút vì những Jack Grealish, James Maddison và Mason Mount, nhưng Ross đã làm được một công việc tuyệt vời tại Chelsea."

Chelsea có khả năng vồ hụt Sancho. Lúc này, Jadon Sancho đang là cái tên khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Cầu thủ người Anh đang khiến hàng loạt ông lớn phải "ganh tị" cùng Borussia Dortmund. Tại Premier League, Man Utd, Chelsea cùng với Liverpool là những đội bóng sẵn sàng chi đậm vì cựu sao Man City. Thế nhưng có thể mùa tới, Sancho vẫn tiếp tục ở lại Westfalenstadion, theo ấn phẩm Đức - Sport1.

 - Bóng Đá

Dù được nhiều ông lớn theo đuổi, thế nhưng Sancho có thể vẫn sẽ tiếp tục ở lại Dortmund, theo Sport1.

Roberto Mancini khuyên "kẻ thừa" từ bỏ Chelsea. Với việc lo ngại thời gian thi đấu quá ít tại Stamford Bridge sẽ ảnh hưởng tới phong độ của anh, qua đó có thể mang tới những tác động tiêu cực tới sức mạnh của ĐT Italia tại EURO 2020, HLV Mancini đã khuyên cầu thủ này rời Stamford Bridge: 

"Ở vị trí hậu vệ cánh, chúng tôi biết Adam Masina, mặc dù anh ấy đã ra khỏi tầm ngắm một chút sau khi chuyển đến Watford," cựu HLV của Manchester City nói với Gazzetta dello Sport.

"Luca Pellegrini đã dành thời gian với đội hình cao cấp và có thể cải thiện.

"Sẽ thật tuyệt nếu Emerson Palmieri, người đã không chơi nhiều cho Chelsea, có thể đến và chơi ở Italia."

Hãy cùng nhìn lại một thập kỷ thành công vừa qua của đội bóng thành tây London:

Anh Tú | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục