Tin được không? Rashford hay nhất NHA tháng 1

02:21 Thứ bảy 09/02/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Cụ thể, BTC Premier League vừa chính thức công bố giải thưởng 'Cầu thủ hay nhất giải đấu tháng Một' và danh hiệu này đã thuộc về Marcus Rashford. Đây là phần thưởng cực kỳ xứng đáng cho những gì Rashford đã thể hiện thời gian qua.

Chia sẻ trên trang chủ MUTV, Rashford cho hay: "Thật tuyệt khi đoạt được giải thưởng cá nhân nhưng tôi nghĩ, cách mà chúng tôi thi đấu như một đội suốt hơn 1 tháng qua thực sự rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng mọi trận đấu ở phía trước."

Tin được không? Rashford hay nhất NHA tháng 1 - Bóng Đá

 Rashford hay nhất tháng Một.

Để có thể được xướng tên, Rashford đã ghi tới 3 bàn trong 6 trận ra sân hồi tháng Một vừa qua. Trong đó, Rashford 2 lần được bầu chọn là "Cầu thủ hay nhất trận" ở chiến thắng trước Newcastle và Brighton.

Rashford ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Newcastle trước khi kết liễu Tottenham bằng pha lập công duy nhất. Kế tiếp, Rashford có bàn thắng quyết định rất quan trọng giúp Man United hạ Brighton 2-1 trong ngày đánh dấu 150 trận ra sân cho Man United trên mọi đấu trường.

Như vậy, Rashford trở thành cầu thủ Man United đầu tiên giành giải thưởng này kể từ lần cuối khi Zlatan Ibrahimovic đạt được vào tháng 12/2016.

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 01:44 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục