Tin được không? Người Italia sắp vô địch Euro

15:06 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnNếu vượt qua Hà Lan trong trận chung kết, Italia sẽ giành chức vô địch châu Âu.

Giải vô địch châu Âu lứa tuổi U17 đang diễn ra tại Cộng hòa Ireland. Italia đã tạo được tiếng vang khi giành chiến thắng trong tất cả các trận trên hành trình tiến vào trận chung kết. Cụ thể, tại vòng bảng, đội quân thiên thanh đã đánh bại Đức với tỉ số 3-1, vượt qua Áo 2-1 và Tây Ban Nha 4-1. Trong trận tứ kết, họ tiếp tục khiến Bồ Đào Nha phải xách va li về nước nhờ bàn thắng duy nhất của Franco Tongya.

Tin được không? Người Italia sắp vô địch Euro - Bóng Đá

 U17 Italia ăn mừng chiến thắng trước Pháp ở bán kết.

Ở trận bán kết vừa kết thúc cách đây ít giờ, Italia tiếp tục giành chiến thắng trước Pháp. Mặc dù bị Enzo Millot bên phía đối thủ chọc thủng lưới nhưng đội quân thiên thanh đã lội ngược dòng thành công. Cú sút phạt tuyệt đẹp của Sebastiano Esposito trong những phút bù giờ ở hiệp 1 và pha phản công kinh điển được kết thúc bởi Udogie ở hiệp 2 đã mang về tấm vé vào chơi trận chung kết cho Italia.

Đối thủ của Francesco Lamanna và các đồng đội trong trận đấu cuối cùng sẽ là Hà Lan. Ở giải đấu diễn ra trên đất Anh cách đây 1 năm, Italia đã thất bại trước chính “cơn lốc màu da cam” trong trận chung kết. Vậy nên, chắc chắn thầy trò ông Carmine Nunziata sẽ quyết tâm phục thù. Nếu làm được điều này, những người yêu mến bóng đá Italia sẽ cảm thấy tràn đầy niềm tin vào thế hệ tương lai.

Faro | 14:45 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục