Tin được không, ngôi sao của "Black Panther" muốn hợp tác cùng Joel Embiid trong một bộ phim

20:05 Thứ bảy 10/11/2018

Ngay sau trận thắng trước Charlotte Hornets rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Joel Embiid đã được một ngôi sao Hollywood để mắt tới.

Nam diễn viên người mỹ Michael B. Jordan đã nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu của Philadelphia 76ers rằng anh rất thích hợp tác với ngôi sao Joel Embiid trong một bộ phim. 

Thậm thí nam diễn viên này đã lên ý tưởng cho kịch bản của bộ phim mà anh có thể hợp tác cùng với Joel Embiid.

Michael-B-Jordan-as-Erik-Killmonger-in-Black-Panther-with-Golden-Jaguar-suit

 Nam diễn viên của bộ phim đình đám "Black Panther" ngỏ lời muốn hợp tác cùng Joel Embiid.

"Michael B. Jordan nói rằng nếu được lựa chọn giữa các cầu thủ của Philadelphia 76ers, anh sẽ chọn hợp tác cùng với Joel Embiid trong một bộ phim cảnh sát và hai người sẽ là bạn thân của nhau. Còn đợi gì nữa Hollywood, hãy làm điều đó thành hiện thực thôi", phóng viên của 76ers chia sẻ sau buổi họp báo.

Nếu bây giờ Embiid được biết đến với tư cách là diễn viên ? Chắc chắn sẽ có rất nhiều người sẽ trả tiền để xem anh ấy tham gia một bộ phim. Joel Embiid là một trong những cầu thủ có cá tính "khác biệt" với nhiều người nhất trong giải đấu. Hoàn toàn có thể thấy anh chàng này tỏa sáng trong các cuộc phỏng vấn và trên các phương tiện truyền thông xã hội, không chỉ lúc thi đấu ở trên.

Joel-Embiid-reveals-his-trash-talking-strategy

 Joel Embiid nổi tiếng là một cầu thủ lắm mồm và chuyên chọc ngoáy tại NBA.

Không ít lần Joel Embiid đã có những câu nói "chọc ngoáy" tới các ngôi sao như Andre Drummond và các người khác một cách hài hước. Có thể hiểu đó chỉ là một cách chia sẻ rất thẳng thắn từ Joel Embiid, mặc kệ cho người đời có thích anh hay không.

Joel Embiid là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Philadelphia 76ers ở thời điểm hiện tại. Sau 12 trận đấu anh có được trung bình 27.7 điểm, 12.4 bắt bóng bật bảng, 3.4 hỗ trợ và 2.3 chặn bóng. Đây là những thông số tốt nhất sự nghiệp từ trước tới giờ của Embiid ngoại trừ về chặn bóng (blocks).

embiidbulls2

 Cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp - Nam diễn viên hành động Joel Embiid ?

Cái mà người hâm mộ anh chàng trung phong lắm "chiêu trò" ở lúc này là liệu anh ta có nhận lời của Jordan hay không ? Điều đó vẫn chưa biết được cho đến bây giờ, nhưng với tính cách của Joel Embiid, rất nhiều người mong sẽ được thấy hình ảnh của anh trên một bộ phim hành động bom tấn cùng với các ngôi sao Hollywood nổi tiếng.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 20:02 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục