Tin được không? Man Utd đang lo lắng vì AC Milan và UEFA

00:12 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnViệc AC Milan bị Tòa án Trọng tài thể thao cấm tham dự Europa League sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều đội bóng khác, trong đó có Manchester United.

AC Milan đã có 1 mùa giải không thành công. Tấm vé tham dự Europa League không phải là điều họ nhắm đến sau khi đã bỏ ra khoản tiền lớn để tăng cường chất lượng đội hình trong 2 mùa giải gần nhất. Tệ hại hơn, việc không thể quay trở lại UEFA Champions League còn khiến Rossoneri bị UEFA “sờ gáy”. Liên đoàn bóng đá châu Âu đã mở cuộc điều tra về việc chấp hành luật Công bằng tài chính. Cuối cùng, AC Milan bị kết luận đã vi phạm bộ luật này. Sau nhiều ngày chờ đợi, án phạt đã được đưa ra. Rossoneri sẽ không được tham dự Europa League trong mùa giải 2019 – 2020.

Tin được không? Man Utd đang lo lắng vì AC Milan và UEFA - Bóng Đá

 Việc bị cấm tham dự Europa League 2019 - 2020 đang khiến AC Milan cảm thấy rất mừng.

Tưởng như đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ cảm thấy rất buồn, nhưng hóa ra đó lại là…1 tin vui. Án phạt của CAS chỉ dừng lại ở việc cấm tham dự Europa League, vậy nên, AC Milan vẫn có thể vung tiền để mua sắm thoải mái trong phiên chợ mùa hè sắp tới. Bên cạnh đó, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cũng không cần lo lắng trong việc bán đi các trụ cột để giải quyết vấn đề tài chính.

Với các Milanista, họ cũng đang thở phào nhẹ nhõm. Gianluigi Donnarumma, chốt chặn đáng tin cậy trước khung gỗ của AC Milan trong những mùa giải vừa qua, nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại San Siro. Nhân cơ hội Rossoneri đang lo lắng, PSG đã tìm cách để đưa Gigio về với thủ đô nước Pháp. Giám đốc thể thao Leonardo đã đưa ra lời đề nghị đổi Alphonse Areola cộng với 30 triệu euro để thuyết phục AC Milan nhả người. Suốt những ngày qua, mọi quá trình đàm phán vẫn diễn ra và phía Parisiens đang tìm cách để ép giá.

Án phạt của CAS chẳng khác nào đang tiếp tay để AC Milan lật ngược tình thế. Họ sẽ không cần phải bán Donnarumma nữa và sẵn sàng hét giá lên cao hơn rất nhiều so với con số 50 triệu euro. Niềm vui của người này lại là nỗi buồn của nhiều người khác. Leonardo sẽ buộc phải tìm kiếm cái tên khác để đem đến sự tin tưởng nơi khung gỗ của PSG. Khi ấy, nhiều khả năng ông sẽ quay trở lại tiếp cận David De Gea.

Tin được không? Man Utd đang lo lắng vì AC Milan và UEFA - Bóng Đá

 PSG sẽ từ bỏ Donnarumma và chuyển sang tiếp cận De Gea?

Thủ môn người Tây Ban Nha đã từng được PSG theo dõi rất lâu, trước khi Leonardo quay trở lại Parc des Princes. Manchester United vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng. Họ đã từng đề nghị mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần nhưng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu. Vậy nên lúc này, Red Devils đang cảm thấy lo lắng. Họ hoàn toàn có thể để mất De Gea bởi bản thân thủ môn sinh năm 1990 đã quá chán với cuộc sống tại Old Trafford. Hơn nữa, nếu chuyển sang PSG, anh còn được chơi ở UEFA Champions League.

Tưởng như không có gì liên quan, nhưng thật bất ngờ khi án phạt của CAS dành cho AC Milan đã tạo nên tác động xấu với Manchester United. Thị trường chuyển nhượng trong những ngày sắp tới cũng vì thế mà trở nên khó lường.

Faro | 23:25 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục