CHOÁNG! Liverpool là lý do khiến M.U bị đẩy vào bảng tử thần

05:11 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã rơi vào bảng đấu rất khó nhằn ở vòng bảng UEFA Champions League.

 

Lối đá của Man United

Man United gần như là đội bóng thiếu may mắn nhất trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 2020/21. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã rơi vào bảng đấu khó nhằn cùng với những Paris Saint-Germain, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir.

Đây được xem như là bảng đấu tử thần của vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay. PSG luôn là đội bóng có thực lực và đang là đương kim Á quân giải đấu. Trong khi đó, RB Leipzig cũng lọt vào tới bán kết UEFA Champions League mùa giải trước.

Bcs of Liverpool, Man Utd draw in Group H instead of C - Bóng Đá

 Man United rơi vào bảng đấu tử thần.

Đáng chú ý, Man United là đội áp chót thuộc nhóm hạt giống số 2 được bốc thăm nhưng ngay lập tức được xếp vào bảng H, khi người chủ trì của buổi lễ tuyên bố: "Man United chỉ có thể rơi vào duy nhất một bảng đấu và đó là bảng H."

Sau đó, Man City - đội cuối cùng được bốc thăm từ nhóm hạt giống số 2, được xếp vào bảng C. Vậy lý tại sao đội chủ sân Old Trafford không được xếp vào bảng C, mà thay vào đó là bảng H? Bởi nếu đúng theo thứ tự ABC, Man United lẽ ra phải thuộc về bảng C.

Nguyên nhân sâu xa nằm ở Liverpool - thuộc nhóm hạt giống số 1, đã có mặt ở bảng D trong lượt bốc thăm đầu tiên. Do quy định liên quan đến mục đích truyền thông, Liverpool và Man United không thể thi đấu trong cùng một đêm.

Chính vì thế, Man United không thể rơi vào các bảng đấu theo thứ tự A-D (bảng đấu sẽ thi đấu cùng một ngày), mà sẽ được xếp vào các bảng đấu E-F. Cuối cùng, bảng H là bảng duy nhất còn lại dành cho Man United khi họ được xướng tên.

Tiểu Lam | 04:41 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục