Tin dữ ồ ạt ập đến với Barca khiến HLV Valverde "ngồi trên đống lửa"

14:47 Thứ ba 20/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Tây Ban Nha không còn nhiều lựa chọn về mặt nhân sự cho vòng đấu cuối tuần.

Barcelona đã trải qua trận khai màn La Liga 2019/20 không suôn sẻ. Nhà đương kim vô địch giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò thất thủ ngay trận đầu tiên gặp Athletic Bilbao. Trong thế trận mà Blaugrana được đánh giá cao hơn, đoàn quân HLV Ernesto Valverde vẫn thi đấu thất vọng, không tạo ra được nhiều cơ hội và bế tắc trước khung thành đối phương.

Rõ ràng, vấn đề hàng công vẫn khiến cho BLĐ nhà đương kim vô địch la Liga đau đầu tìm lời giải. Hàng loạt nhân sự chơi theo nhiều hướng tấn công của Barcelona hoặc chấn thương, hoặc chưa đáp ứng được yêu cầu mà BHL đội bóng đề ra. Trong khi đó, Philippe Coutinho và Malcom cũng đã rời Camp Nou mùa hè năm nay theo những cách rất khác nhau.

Luis Suarez dính chấn thương bắp đùi, Ousmane Dembele nghỉ 5 tuần vì chấn thương gân kheo, nhưng vẫn chưa hết những điềm xui rủi dành cho đoàn quân xứ Catalan giai đoạn đầu mùa. Theo Marca, Lionel Messi vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội, bỏ ngỏ cơ hội ra sân với Real Betis vào cuối tuần này. Ngôi sao người Argentina có dấu hiệu hồi phục tốt, nhưng đội ngũ y tế của Barcelona không muốn mạo hiểm.

Messi not yet back in full Barcelona training - Bóng Đá

Messi chưa thể trở lại.

Như vậy, hiện tại hàng công của Blaugrana chỉ còn Antoine Griezmann là chắc suất thi đấu ở vòng 2 La Liga. Mọi chuyện xem ra rất khó khăn với HLV Valverde vào lúc này.

Xem tài năng của Lionel Messi:

Minh Trí | 14:00 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục