Tin dữ cho Chelsea, Loftus-Cheek có thể nghỉ thi đấu nửa năm

16:21 Thứ năm 16/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRuben Loftus-Cheek nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng nửa năm tới vì chấn thương vừa gặp phải trong đợt tập huấn tại Mỹ.

Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Europa League diễn ra vào cuối tháng Năm nay, Chelsea đã quyết định thực hiện một chuyến tập huấn tại Mỹ. Vừa qua, đội bóng thành London cũng đã có trận đấu giao hữu với New England và giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Tin dữ cho Chelsea, Loftus-Cheek có thể nghỉ thi đấu nửa năm - Bóng Đá

 Chấn thương của Ruben Loftus-Cheek nặng hơn rất nhiều so với dự đoán.

Tuy nhiên trận đấu đáng ra chỉ mang tính chất giao lưu, tập luyện này hóa ra lại trở thành một cơn ác mộng dành cho Chelsea. Cụ thể trong một nỗ lực tranh chấp, Ruben Loftus-Cheek đã gặp phải một chấn thương ở gót chân rất nặng.

Theo những thông tin mới nhất từ The Sun, chấn thương này không chỉ khiến Ruben Loftus-Cheek phải vắng mặt trong trận chung kết với Arsenal, mà rất có thể nó sẽ khiến tài năng trẻ 23 tuổi này phải ngồi ngoài điều trị chấn thương lên tới nửa năm.

Điều này đồng nghĩa với khả năng Ruben Loftus-Cheek sẽ không thể cùng tuyển Anh góp mặt trong loạt trận đấu lại UEFA Nations League trong mùa Hè này, cũng như có thể phải bỏ lỡ một vài trận đấu trong giai đoạn đầu mùa giải mới.

Trước việc Ruben Loftus-Cheek không thể ra sân thi đấu, nhiều khả năng trong trận chung kết Europa League sắp tới, HLV Sarri sẽ quay trở lại với phương án sử dụng Kovacic ở hàng tiền vệ bên cạnh Jorginho và Kante.

Video làm sao để chơi bóng như Ruben Loftus-Cheek

Kỳ Anh | 15:40 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục