Tin dữ ập đến với "sát thủ" của Barca khiến các Cules lo sốt vó

20:03 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnChân sút này sẽ cùng tập luyện với các đồng đội ở Blaugrana không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Barcelona vừa giành chiến thắng 2-1 trước Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League 2019/20. Qua đó, kéo dài chuỗi trận bất bại và toàn thắng lên con số 3. Đây là chuỗi kết quả giúp đội bóng xứ Catalan tạm thời thoát khỏi viễn cảnh thất vọng đầu mùa giải, nuôi hy vọng hướng đến chặng đường sắp tới với những mục tiêu giàu tham vọng hơn.

Ở lượt đấu cuối tuần này, Barcelona sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà Camp Nou. Đội bóng của HLV Julen Lopetegui không phải là đối thủ dễ chơi. Tuy nhiên, với quyết tâm giành trọn 3 điểm, thầy trò HLV Ernesto Valverde chắc chắn sẽ chuẩn bị cho cuộc chạm trán này một cách kỹ lưỡng và thận trọng.

Đấu Sevilla, có một thông tin khiến cho đông đảo các CĐV Barcelona phải lo lắng. Cụ thể, theo Marca, Luis Suarez được thông báo sẽ không lên tuyển Uruguay làm nhiệm vụ ở loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới mà ở lại Camp Nou để điều trị chấn thương. Chưa rõ tình hình thể trạng của tiền đạo mang áo số 9 là như thế nào, tuy nhiên Suarez đang có phong độ cao và các Cules không mong muốn anh vắng mặt khỏi đội hình của HLV Valverde thêm nữa.

Luis Suarez will not join up with Uruguay over the international break - Bóng Đá

Suarez đang chấn thương?

Cũng theo nguồn tin trên, dù xác nhận Luis Suarez ở lại Barcelona điều trị tiếp chấn thương, nhưng không có thông tin nào cho rằng tiền đạo sinh năm 1987 sẽ vắng mặt ở cuộc đấu với Sevilla cuối tuần này.

Xem Suarez tập luyện:

Minh Trí | 19:45 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục