TIN ĐỒN: Warriors gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Anthony Davis

09:47 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ tờ The Athletic, Golden State Warriors đang tính đến chuyện chiêu mộ ngôi sao Anthony Davis của New Orleans Pelicans.

Trong những ngày gần đây, đã có hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc New Orleans Pelicans đang tính mang ngôi sao Anthony Davis trao đổi với đội bóng khác. Và theo tờ The Athletic, một trong số những đội bóng đang “thèm khát” ngôi sao 24 tuổi nhất chính là những nhà ĐKVĐ Warriors.

anthony-davis

 Anthony Davis là sự bổ sung tuyệt vời cho Warriors.

Tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện nay, Warriors là tập thể sở hữu đội hình được đánh giá cao nhất với “Big four” Stephen Curry – Klay Thompson – Draymond Green – Kevin Durant. Tuy vậy, ở vị trí của một “Big man”, Warriors đang phải trọng dụng những cái tên chỉ ở mức trung bình giải đấu như JaVale McGee và Zaza Pachulia.

Chính vì thế, việc bổ trung thêm một trung phong hàng đầu là mục tiêu trong thời gian tới của Warriors. Thời điểm hiện tại, có khá nhiều ứng viên mà BLĐ Warriors đã đưa ra và một trong số đó chính là Anthony Davis – người sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải 2019/2020, nhưng có thể bị Pelicans mang trao đổi sớm vì đội bóng này ưu tiên giữ DeMarcus Cousins hơn.

stephen-curry-anthony-davis-nba-playoffs-golden-state-warriors-new-orleans-pelicans

 Những nhà ĐKVĐ đang rất cần một "Big man" đẳng cấp.

Các CĐV của Warriors sẽ mơ tới viễn cảnh Davis kết hợp cùng bới “Big four”. Thế nhưng, rất khó để Warriors làm được điều này bởi họ sẽ phải sử dụng một cầu thủ trong đội hình để trao đổi. Không loại trừ khả năng đó sẽ là Klay Thompson hoặc Green.

10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Anthony Davis ở mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:17 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục